Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng loại Van Persie để dọn chỗ cho Cavani

Chủ Nhật 20/04/2014 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có chữ ký của Cavani, đồng thời để Van Persie ra đi nhằm dọn chỗ đón tiền đạo người Uruguay về Old Trafford.

Man Utd muốn dùng Van Persie để đổi lấy Cavani
 

HLV David Moyes đang nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu phù hợp nhất nhằm xây dựng M.U. Sau chuyến đi đến Bồ Đào Nha xem giò hai cầu thủ của Porto, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ tiếp tục gây bất ngờ với mong muốn sở hữu chữ ký của Cavani.

Nhận được sự hậu thuẫn từ phía nhà đình nhà Glazer về khoản ngân sách lên tới 200 triệu bảng dành cho chuyển nhượng, chiến lược gia người Scotland muốn chiêu mộ một tiền đạo chất lượng. Mục tiêu mới nhất lọt vào diện theo dõi của M.U là Cavani, chân sút hiện khoác áo PSG. Nhằm thuyết phục đội bóng ở thủ đô Paris nhượng lại tuyển thủ người Uruguay, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng. Khoản tiền cho thấy M.U chịu chơi hơn Man City và Chelsea, hai CLB cũng đang để mắt tới Cavani.

Để nhận được sự đồng ý từ phía tuyển thủ người Uruguay, CLB chủ sân Old Trafford còn hứa trả cho anh mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần, chỉ kém Wayne Rooney trong trường hợp Cavani chấp nhận về đầu quân cho M.U. Đứng trước lời mời hấp dẫn từ phía đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, tiền đạo 27 tuổi này chắc chắn sẽ cân nhắc đến chuyện ra đi.

Về phía M.U, kế hoạch chuẩn bị cho việc đón Cavani về Old Trafford cũng đã được vạch ra. Nếu thống nhất xong các điều khoản trong vụ tuyển thủ người Uruguay, Quỷ đỏ sẽ bán Van Persie. Hiện tại, cựu chân sút Arsenal đang điều trị chấn thương ở quê nhà Hà Lan sau khi dính phải ở trận gặp Olympiakos.

Việc Van Persie nằm trong diện phải ra đi là điều không bất ngờ, bởi anh có những bất đồng với HLV David Moyes. Hơn nữa, tuyển thủ người Hà Lan không ít lần than phiền về phương pháp huấn luyện và sơ đồ chiến thuật đang được áp dụng tại M.U. Đây là lý do Quỷ đỏ xem xét tới việc để Persie ra đi sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Cavani.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X