Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng hy sinh vì các CĐV trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford có thể chịu lỗ hàng triệu bảng để bồi hoàn tiền vé cho người hâm mộ khi đại dịch Covid-19 khiến Premier League có nguy cơ phải bị hủy bỏ.

Mới đây sau một cuộc họp với các hội cổ động viên, đại diện Manchester United tuyên bố sẽ chấp nhận chịu lỗ hàng triệu bảng để bồi hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé cả mùa, trong trường hợp Premier League bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

MU sẵn sàng hy sinh vì các CĐV trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
MU sẵn sàng hy sinh vì các CĐV trong mùa dịch Covid-19

Cụ thể, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn trả toàn bộ tiền vé trong phần còn lại của ngoại hạng Anh nếu giải không được tiếp tục diễn ra, tổn cộng 9 vòng đấu. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng nới lỏng một số quy định về việc mua vé cho mùa giải tiếp theo, như cho phép lùi thời điểm gia hạn vé mùa.

Ông Richard Arnold, một trong những giám đốc phụ trách điều hành tại MU, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các CĐV trong thời điểm khó khăn này, và luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ các bên."

"Chúng tôi hiểu rằng không có bất cứ CĐV nào muốn bỏ lỡ các trận đấu của đội, nhưng rõ ràng tất cả chúng ta đều phải đóng góp vào mặt trận chống dịch COVID-19. Thông qua việc thực hiện chính sách bồi hoàn tiền vé cũng như lùi thời điểm gia hạn, MU muốn loại bỏ mọi sức ép lên các CĐV trung thành của đội bóng.

Vào lúc này, sau một cuộc họp được tổ chức hôm 27/3, ban tổ chức Premier League cho biết vẫn chưa tìm ra giải pháp để đưa giải đấu này trở lại và một lần nữa khẳng định mọi lịch trình sẽ không thể tiếp tục trước thời điểm 30/4. Thêm vào đó, nhiều khả năng những cuộc đối đầu còn lại sẽ phải thi đấu trong điều kiện không có khán giả theo dõi trên sân.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X