Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng hỗ trợ Dortmund trả lương cho Sancho

Thứ Tư 03/01/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực sớm tống tiễn Jadon Sancho, MU sẵn sàng trả một phần lương cho cầu thủ người Anh tại đội bóng mới.

MU muốn sớm tiễn Sancho

Suốt thời gian qua, Jadon Sancho nhận án kỉ luật nội bộ tại MU. Sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag, tiền vệ sinh năm 2000 gần như không còn tương lai tại Old Trafford. 

Mới đây, Dortmund ngỏ ý giải cứu Sancho. Phía đội chủ sân Signal Iduna Park đã gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ người Anh tới cuối mùa giải. 

MU sẵn sàng để Sancho ra đi. Khúc mắc giờ đây chỉ còn nằm ở vấn đề mức lương của tiền vệ số 25. Tại Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi nhận lương lên tới 300 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong khi đó, Dortmund không thể đáp ứng mức lương như vậy cho Sancho. 

MU sẵn sàng hỗ trợ Dortmund trả lương cho Sancho 1
Sancho có thể trở lại Dortmund.

Trong bối cảnh ấy, MU sẵn sàng hỗ trợ Dortmund trả một phần lương cho Sancho từ nay tới cuối mùa. Quỷ Đỏ đang muốn sớm có thể thanh lý cầu thủ người Anh càng nhanh càng tốt. 

Trước đó, kế hoạch ban đầu của MU là bán đứt Sancho. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ anh vào giữa mùa giải. Điều này khiến Quỷ Đỏ phải thay đổi kế hoạch. 

Sancho không còn xa lạ gì với Dortmund. Anh từng có 4 mùa giải khoác áo đội một đội chủ sân Signal Iduna Park. Sau 104 lần ra sân, tiền vệ sinh năm 2000 ghi được 38 bàn thắng.

Những mâu thuẫn của Sancho với HLV Ten Hag bắt nguồn từ việc chiến lược gia người Hà Lan công khai chỉ trích thái độ tập luyện của cậu học trò. Lập tức, tiền vệ số 25 phản pháo. Anh tố HLV Ten Hag dối trá và khẳng định mình luôn nỗ lực trên sân tập. Kể từ đó, Sancho bị loại khỏi đội một MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X