Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng “giải cứu” kẻ bị Mourinho ruồng rẫy

Thứ Hai 06/01/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách săn đầu người của David Moyes vừa xuất hiện thêm cái tên Kevin de Bruyne. Cựu chiến lược gia Everton muốn đưa tin về người Bỉ về M.U để tăng thêm “chất” cho tuyến giữa.

Kevin De Bruyne
M.U sẵn sàng giải cứu De Bruyne khỏi Chelsea

M.U vừa bị Swansea City loại tức tưởi khỏi vòng 3 FA Cup và một lần nữa HLV David Moyes lại lên tiếng phàn nàn về chất lượng đội hình của “Quỷ đỏ”. Ông yêu cầu nhà Glazer cần chi gấp để tuyển mộ những ngôi sao lớn, có thể giúp đội bóng trở lại trong giai đoạn lượt về. Nhà Glazer đành gật đầu và nhiệm vụ của Moyes trong thời gian tới là tìm kiếm những mục tiêu.

Trong danh sách những cái tên có thể có mặt tại Old Trafford trong ít ngày tới, vừa bất ngờ có thêm Kevin de Bruyne. Theo chiến lược gia 50 người Scotland, nếu chiêu mộ thành công tiền vệ 22 tuổi người Bỉ, tuyến giữa của M.U sẽ có một “nhạc trưởng” đích thực, đồng thời có thể tạo ra những hiệu ứng tích cực giúp những ngôi sao còn lại tìm lại sự tự tin.

Thực tế, De Bruyne đã không còn tương lai tại Chelsea. Hồi tháng 10 vừa qua, cựu ngôi sao Genk đã “đắc tội” với HLV Jose Mourinho và bị đẩy xuống đội trẻ kể từ đó cho đến nay. Trong những ngày qua, phía Chelsea cũng không ngần ngại tuyên bố sẵn sàng để De Bruyne ra đi, miễn nhận được cái giá không thấp hơn 25 triệu bảng.

25 triệu bảng cho một tiền vệ mới 22 tuổi như De Bruyne không phải là cái giá rẻ. Cần biết rằng, tháng 1 năm 2012, Chelsea chỉ phải chi ra có 7 triệu bảng để mua De Bruyne về từ Genk. Ngoài ra cũng cần nói thêm rằng, khó có chuyện M.U bán người cho Chelsea. Hai đội vốn là kỳ phùng địch thủ trong làng bóng đá Anh và ít khi “làm ăn” với nhau.

Mùa giải năm ngoái, De Bruyne chơi cho Werder Bremen theo dạng cho mượn và đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ra sân 34 trận, ghi 10 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo. Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2012-2013 đủ nói lên tài năng và giá trị của De Bruyne. Ngoài M.U, hiện Juventus và Werder Bremen cũng tỏ ra rất quan tâm tới De Bruyne.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X