Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BBC: MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Thứ Ba 16/08/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin uy tín nhất của nước Anh, BBC mới đây khẳng định Man United đã chấp nhận viễn cảnh không Cristiano Ronaldo ở mùa giải này.

MU để Ronaldo ra đi

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang lo ngại sự xuất hiện của CR7 làm ảnh hưởng tới tinh thần của tập thể, dù trước đó ưu tiên của HLV Erik ten Hag là giữ chân siêu sao người Bồ. BLĐ Man United đã nhận cảnh báo rằng những cảm giác tích cực trong tour du đấu mùa hè đã biến mất, ngay khi Ronaldo trở lại hội quân.

Tiền đạo 37 tuổi được xem là dấu hiệu tiêu cực trong đội. Anh không giao tiếp với các đồng đội khi dùng bữa trưa và không giấu giếm ý định ra đi. BBC nhận được những nguồn tin cho rằng, mọi chuyện chỉ có thể được cải thiện với Man United khi để Ronaldo ra đi. Thậm chí, ngay cả khi chia tay Ronaldo mà không có bất kỳ sự thay thế nào, tổng thể MU cũng sẽ khá hơn.

MU san sang de Ronaldo ra di
MU sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản, cùng điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Những thất bại trước Brighton và Brentford chỉ là một phần vấn đề, bức tranh chung là toàn đội đã bị ảnh hưởng bởi Ronaldo cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cuối tuần này, MU sẽ trở về sân nhà tiếp đón Liverpool ở vòng 3 Premier League, trong bối cảnh Anthony Martial đã bình phục chấn thương và có thể đá chính. Bởi vậy, Cristiano Ronaldo đang đếm ngược những ngày cuối cùng trong màu áo Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X