Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng cho Nani tái hợp Ronaldo ở Real Madrid

Chủ Nhật 05/06/2011 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Mirror đưa tin, do tiền vệ Nani không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford nữa nên BLĐ MU sẵn sàng bán tiền vệ người Bồ cho Real Madrid.

Sau khi Cristiano Ronaldo chuyển sang La Liga khoác áo Real, Nani dần trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của MU. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ thi đấu 48 trận, ghi được 10 bàn thắng.

Nani sẽ tái hợp C.Ronaldo ở sân Bernabeu?

Tuy nhiên, ở trận chung kết Champions League 2011, Nani không được đá chính. Anh chỉ được vào sân thay tiền vệ Valencia khi MU đang thua Barca với tỷ số 1-2. Nhưng sự xuất hiện của Nani cũng không giúp được Quỷ đỏ có bàn san bằng tỷ số. Trái lại đội bóng của anh còn nhận thêm một bàn thua nữa, đành ngậm ngùi nhìn Barca lên ngôi vô địch.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu bóng gió chê trách ngài Alex Ferguson đã không sử dụng anh từ đầu. Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Nani tỏ thái độ với “máy sáy tóc”. Còn nhớ hồi tháng 3, Nani đã “xây xẩm mặt mày” khi yêu cầu tăng lương và gia hạn hợp đồng mới của anh không được chiến lược gia người Scotland đoái hoài.

Xâu chuỗi những chi tiết trên, tờ Sunday Mirror đưa tin, MU đã sẵn sàng bán tiền vệ Nani cho Real Madrid. Để củng cố thêm nhận định, ấn bản điện tử này còn tiết lộ, nhiều khả năng MU sẽ chấp nhận bỏ ra 15 triệu bảng mua tiền vệ Ashley Young của Aston Villa để trám vào vị trí của Nani.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X