Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ với đội hình “lởm khởm”, MU sẵn sàng cho derby Manchester

Thứ Sáu 06/03/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 dù cho vài trụ cột được nghỉ dưỡng sức. Sau trận, HLV Solskjaer lên tiếng ca ngợi các học trò.

MU đang thể hiện phong độ tuyệt vời

Không Harry Maguire, không Anthony Martial – Quỷ đỏ vẫn giữ sạch lưới và tiếp tục ghi bàn, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết cúp FA. Sau trận, HLV Solskjaer mừng rỡ: “Toàn đội đang chơi rất tốt. Các cầu thủ đã thích nghi tốt và sở hữu tâm lý mạnh mẽ hơn mùa bóng vừa qua. Chúng tôi vừa trải qua kỳ nghỉ đông, có thêm một vài bản hợp đồng và chuẩn bị chào đón những cầu thủ chấn thương trở lại. MU đang có phong độ tốt.

Tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng. Mùa giải trước, không biết bao nhiêu lần chúng tôi thiếu vắng trụ cột vì những chấn thương khác nhau, khiến đội bóng không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt chiến thuật.

Mọi thứ rất hoàn hảo vào lúc này. Chúng tôi đã giữ sạch lưới 7 lần trong 9 trận đấu vừa qua, điều đó rất quan trọng. Toàn đội đã sẵn sàng hướng đến trận đấu tiếp theo.”

HLV Solskjaer MU sẵn sàng cho derby Manchester hình ảnh

HLV Solskjaer rất vui mừng với phong độ của Quỷ đỏ


Trong khi đó, cái tên gây chú ý trong trận này với một cú đúp – Odion Ighalo lên tiếng tri ân fan hâm mộ: “Các CĐV thật tuyệt vời, không chỉ hôm nay mà từ khi tôi đến. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ của các fan, cho cá nhân tôi và toàn đội. Ngay cả một vài trận đấu chúng tôi không chơi tốt, các CĐV vẫn cổ vũ nhiệt tình.

Tôi rất hạnh phúc và biết ơn họ. Tôi muốn các CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng vào Chủ nhật tới đây, khi chúng ta có trận đại chiến với Man City.”

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford, sau đó là đá Europa League vào giữa tuần, rồi lại Tottenham cuối tuần sau. Giai đoạn quan trọng nhất mùa giải đang đến và MU cần duy trì phong độ cao nhất có thể.

video

Rooney trách móc Romero vì không nhả dù 1 bàn
Wayne Rooney hy vọng các đồng đội trẻ tuổi ở Derby County sẽ có được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Man United ở vòng 5 FA Cup, đồng thời bày tỏ sự tiếc...
Huỷ diệt Derby, Solskjaer yêu cầu học trò phải học hỏi Ighalo
Chia sẻ sau trận thắng Derby với tỷ số 3-0, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Odion Ighalo với cú đúp.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X