Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chia tay 5 cầu thủ để chiêu mộ Jack Grealish

Thứ Sáu 22/05/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để dồn tiền chiêu mộ Jack Grealish và một số mục tiêu khác.

 

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tới thu nhập của nhiều CLB trong đó có cả Man United. Và để vượt qua những khó khăn hiện tại, MU sẵn sàng bán 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để có đủ tài chính mang về những gương mặt mới.

MU dang no luc ky hop dong voi Jack Grealish
MU đang có ý định bán bớt cầu thủ để chiêu mộ Jack Grealish

Theo thông tin từ Manchester Evening News, Jack Grealish chính là một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang quyết tâm chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên số tiền mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra nếu thương vụ này thành công là không hề nhỏ.

Phía Aston Villa đã ra giá 70 triệu bảng cho Jack Grealish. Và chắc chắn MU sẽ phải bỏ ra không dưới 60 triệu bảng để có được cái gật đầu của đối tác. Vì thế BLĐ Quỷ đỏ đang tính tới phương án bán bớt những cái tên không còn nhiều giá trị để tăng quỹ chuyển nhượng của CLB.

Được biết, 5 cái tên đang nằm trong ‘danh sách đen’ của MU bao gồm: Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo. Đây đều là những cầu thủ có đóng góp không thực sự nổi bật cho MU trong những năm gần đây.

Trong số này, Jesse Lingard là người được HLV Ole Gunnar Solskjaer được trao nhiều cơ hội nhất. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại thường xuyên gây ra thất vọng với những màn trình diễn dưới sức. Mùa này, Lingard vẫn chưa có đóng góp đáng kể gì cho MU. Tính tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa có nổi một bàn thắng, hay một đường kiến tạo nào sau 20 trận ra sân ở Premier League.

Được Nani tiến cử, MU đi săn đàn em Fernandes
Sau Bruno Fernandes, Manchester United đang xem xét chiêu mộ thêm một cầu thủ khác của Sporting Lisbon là Nuno Mendes.
3 tài năng trẻ nào sáng giá nhất MU hiện nay
Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, rất nhiều gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của MU đã được trao cơ hội thể hiện mình. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X