Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng chi mạnh tay cho "nhạc trưởng" Wesley Sneijder

Thứ Hai 28/03/2011 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Scholes đã luống tuổi và chắc chắn anh sẽ không thể cống hiến trong một thời gian dài cho M.U nữa chính bởi vậy thời gian qua Sir Alex vẫn luôn săn lùng một tên tuổi xứng đáng để thay thế cho vị trí của lão tướng người Anh. Wesley Sneijder đang nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho một suất thay thế Paul Scholes tại Old Trafford.

Sneijder đang là một trong những cầu thủ kiến thiết hay nhất trên thế giới. Chính tiền vệ người Hà Lan là "đầu tàu" trong cú ăn ba vĩ đại của Inter ở mùa giải năm ngoái, ngoài ra anh còn là thủ lĩnh dẫn dắt "Những cơn lốc màu da cam" lọt vào đến trận chung kết World Cup 2010 và chỉ chịu thua một Tây Ban Nha với Xavi và Iniesta quá xuất sắc trong đội hình.

M.U sẵn sàng chi mạnh tay cho thương vụ Sneijder

Sau Gary Neville và Van Der Sar, nhiều khả năng Paul Scholes cũng sẽ chính thức treo giày vào cuối mùa giải này. Nếu điều đó thực sự xảy ra thì lão tướng người Anh thực sự đã để lại một khoảng trống lớn nơi tuyến giữa của M.U. Những tiền vệ như Darrent Fletcher hay Anderson bấy lâu nay vẫn chỉ được coi là những chú "ong thợ" và chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản phát động tấn công, trong khi đó người có khả năng chuyền bóng khá tốt như Carrick thì thời gian gần đây đã sa sút một cách thậm tệ và cựu tiền vệ của Tottenham gần như đánh mất hẳn lòng tin của Sir Alex. Ngoài ra còn có Owen Hargreaves nhưng số phận của tiền vệ sinh ra ở Canada này cũng thật trớ trêu, anh là cầu thủ có khả năng nhưng cứ hết chấn thương này đến chấn thương khác hành hạ khiến cho Hargreaves nhiều khả năng sẽ phải ra đi hoặc sớm giã từ sự nghiệp.

Chính những bất cập đang tồn tại nơi hàng tiền vệ khiến cho Sir Alex không thể yên tâm và "Ông già gân" đang quyết tìm một người thay thế xứng đáng cho Paul Scholes. Sneijder đang trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu dù mới đây nhất anh đã gia hạn hợp đồng với Inter đến năm 2015. Theo báo chí Anh, BLĐ M.U đã sẵn sàng móc hầu bao lên tới 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

Dù biết việc Inter bán đi "nhạc trưởng" của mình là rất khó nhưng không có nghĩa rằng nó không thể xảy ra. Chính việc mới đây Inter gạ hỏi mua Fabregas đã khiến cho chuyện tương lai của Sneijder ở Giuseppe Meazza lại nóng trở lại. Nếu thành công trong việc chiêu mộ Fabregas thì cũng chưa biết chừng chủ tịch Moratti sẽ để Sneijder ra đi trong kì CN mùa hè tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X