Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chi "đậm" vì "máy quét" của Real Madrid

Chủ Nhật 01/08/2010 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh là tuyển thủ QG Pháp, còn trẻ và sở hữu thể lực lí tưởng để chơi bóng ở một giải đấu đòi hỏi nhiều sức mạnh như Premier League. Anh lại từng có nhiều trải nghiệm trên đất Anh. Chúng ta đang nói về Lassana Diarra.

Trang Caughtoffside vừa loan tin rằng MU sẵn sàng chi tới 22 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự đang khoác áo Real Madrid này. Sir Ferguson bày tỏ sự quan tâm tới Diarra và phía Manchester United tin rằng việc Real vừa hoàn tất hợp đồng mua Khedira sẽ giúp họ có nhiều cơ hội hơn trong việc đạt được thỏa thuận với "Kền kền trắng" về Lassana Diarra.

Lassana Diarra - Sự bổ sung hoàn hảo cho MU?


Tuyến giữa của MU đang trục trặc trong đó việc thiếu một tiền vệ đánh chặn hiệu quả đang khiến Sir Alex đau đầu. Owen Hargreaves thì chấn thương liên miên. Carrick và Anderson thì sa sút phong độ. Việc sử dụng John O'Shea hay Darren Fletcher ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng chỉ là giải pháp "chữa cháy" chứ không thể dùng lâu dài được.

Thực trạng đó khiến HLV người Scotland muốn tìm mua một tiền vệ trụ đẳng cấp để tăng cường chất thép cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ". Diarra không thiếu trải nghiệm với Premier League nơi anh từng khoác áo Porthsmouth, Arsenal và Chelsea. Dù cầu thủ người Pháp đã ra đi nhưng quãng thời gian của anh ở sân Bernabeu thăng trầm đều có cả. Mourinho đã tới Real và việc ông đặt vấn đề với ban lãnh đạo đội bóng mua về một tiền vệ phòng ngự như Khedira cho thấy là tương lai của Lass Diarra ở sân Bernabeu không chắc được đảm bảo.

Đó chính là cơ sở để Caughtoffside cho rằng tuyển thủ QG Pháp hoàn toàn có thể bị "quyến rũ" trở lại Premier League bởi một đề nghị từ phía MU. Trở ngại cho vụ áp phe này được cho là sự căng thẳng trong quan hệ giữa 2 CLB trong những năm gần đây sau khi Real "dám cả gan" lấy đi của MU những ngôi sao khi họ vẫn đang ở đỉnh cao phong độ (Beckham và Ronaldo). Tuy nhiên, theo Caughtoffside thì dưới thời Mourinho, một người mà Alex Ferguson rất tôn trọng, chuyện này có thể sẽ không phải là vấn đề và Man United và Real hoàn toàn có thể "giao thương" thoải mái.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X