Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chi đậm cho Pickford

Chủ Nhật 18/06/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị gửi tới Everton lời đề nghị hỏi mua thủ môn Jordan Pickford trong bối cảnh tương lai của David De Gea đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Pickford thay thế De Gea ở MU?

Kết thúc mùa giải 2022/23, David De Gea đáo hạn hợp đồng với MU. Đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán về bản hợp đồng mới nhưng chưa có kết quả. 

De Gea muốn tiếp tục thi đấu cho MU. Tuy vậy, thủ thành sinh năm 1990 chưa chấp nhận yêu cầu giảm sâu mức lương 375 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại mà phía Quỷ Đỏ đưa ra. 

Nhưng ngay cả khi có gia hạn hợp đồng thành công với MU, suất bắt chính của De Gea cũng không được đảm bảo. Thủ môn người Tây Ban Nha đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, đồng thời bộc lộ nhiều hạn chế về khả năng chơi chân. 

MU sẵn sàng chi đậm cho Pickford 1
Jordan Pickford được MU theo đuổi trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Trong bối cảnh ấy, MU vẫn tiếp tục tìm kiếm những thủ môn khác. Jordan Pickford là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của Quỷ Đỏ. So với những ứng viên MU quan tâm thời gian qua như Andre Onana hay Diogo Costa, thủ môn của ĐT Anh vượt trội nhờ kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Theo Daily Mail, MU sẽ gửi lời đề nghị tới Everton về trường hợp của Pickford trong tuần tới. 45 triệu Bảng là con số Quỷ Đỏ sẽ đặt lên bàn đàm phán. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng trả cho thủ thành sinh năm 1994 mức lương 200 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp đôi với những gì anh đang nhận được tại Everton. 

Ngoài thủ môn, 2 vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm cũng là những ưu tiên của Quỷ Đỏ trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Roy Keane chỉ ra ưu tiên số 1 của MU ở Hè 2023Roy Keane chỉ ra ưu tiên số 1 của MU ở Hè 2023
Theo nhận định của huyền thoại Roy Keane, MU cần một thủ môn mới thay vì tiếp tục tin tưởng David de Gea ở mùa giải tới.
Lộ động thái cho thấy David Raya ưu tiên MU hơn TottenhamLộ động thái cho thấy David Raya ưu tiên MU hơn Tottenham
Thủ môn David Raya bày tỏ nguyện vọng thi đấu tại đấu trường châu Âu mùa tới, mong muốn chỉ thành hiện thực nếu Raya thi đấu cho MU.
MU đưa tiền đạo của Aston Villa vào tầm ngắmMU đưa tiền đạo của Aston Villa vào tầm ngắm
Man United đã đưa tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa vào tầm ngắm sau khi gặp khó khăn lớn ở những thương vụ theo đuổi Harry Kane và Victor Osimhen.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X