Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho trung vệ của Leicester

Thứ Bảy 10/02/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester vào Hè 2018.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, Mourinho đều bổ sung những trung vệ. Tuy nhiên, hàng thủ M.U vẫn chưa đảm bảo sự chắc chắn, nhất là ở trung tâm hàng thủ. Eric Bailly thì thường xuyên dính chấn thương, Phil Jones và Chris Smalling không duy trì sự ổn định, trong khi đó Victor Lindelof không được tin tưởng. Ông thầy người Bồ đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2018. Theo Daily Star, M.U đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester vào Hè 2018.
MU chi 50 trieu bang mua trung ve Harry Maguire  hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Maguire
Mùa giải này, trung vệ Maguire là một trong những trụ cột trong đội hình Leicester. Ngôi sao người Anh ra sân 26 lần ở Premier League. Maguire có khả năng không chiến cực tốt, anh cũng quyết đoán trong những tình huống cản phá. Đặc biệt ngôi sao sinh năm 1993 có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh ở mùa giải này.
Sanchez tiết lộ lý do thực sự đến M.U
Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định anh rời Arsenal đến M.U để giành những danh hiệu.
Cầu thủ sinh năm 1993 từng lọt vào tầm ngắm của Man City ở phiên chợ Đông 2018, nhưng Leicester hét giá quá cao và Man xanh đã bỏ cuộc. Hiện tại M.U đang một mình một ngựa trong thương vụ này, song họ sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền để có ngôi sao 24 tuổi. Leicester bỏ ra 17 triệu bảng để có Harry Maguire từ Hull City, lúc này họ đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bongda24h.vn hiểu rằng “Bầy cáo” rất cứng rắn trong những thương vụ chuyển nhượng, bởi vậy M.U sẽ phải chi đủ số tiền mà họ yêu cầu nếu như muốn có Maguire.
MU chi 50 trieu bang mua trung ve Harry Maguire  hinh anh 2
Maguire từng ghi bàn vào lưới M.U
Với kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, Harry Maguire của Leicester sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Năm nay mới 24 tuổi, cầu thủ này có thể trở thành tương lai của Man đỏ. Tuy nhiên, trong trường hợp đưa về ngôi sao của Leicester, M.U sẽ phải bán một trong những Marcos Rojo, Chris Smalling hay Phil Jones. Mourinho khẳng định không bổ sung hàng công ở Hè 2018, ông muốn mang về một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một hậu vệ cánh.

Phong độ của Harry Maguire ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X