Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mua "Giggs đệ nhị"

Thứ Năm 14/02/2013 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Man United tuyên bố sẽ bỏ ra 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Gareth Bale trong mùa Hè tới.

Bale đang trong tầm ngắm của Real
 

Phong độ chói sáng trong màu áo Tottenham mùa giải này càng khiến Gareth Bale nhận được sự quan tâm đặc biệt của những ông lớn như Real, Man United hay Barca. Real là đội sốt sắng nhất bởi chủ tịch Florentino Perez muốn có Bale để "Dải ngân hà" của mình trở nên hòa hảo, nhưng những lời đề nghị từ phía đội bóng Hoàng gia đều không thể thuyết phục được BLĐ Tottenham nhả người.

Bởi ngoài nỗ lực níu kéo Bale từ phía Tottenham, Real còn phải đối mặt với cuộc tranh giành khốc liệt từ phía Man United. Thời gian gần đây, Sir Alex liên tục cử người tới xem các trận đấu của Tottenham để theo dõi phong độ của Bale. Kết quả thu được rất ấn tượng khi Bale “nổ súng” đều đặn, tính từ trận đấu với Norwich vào ngày 31/3 thì "Giggs đệ nhị" có được 5 bàn/4 trận liên tiếp.

Theo báo chí Anh, Sir Alex vừa thuyết phục được nhà Glazer duyệt chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Bale trong mùa Hè tới. Lý do buộc Sir Alex phải mạnh tay là bởi các tiền vệ chạy cánh của Man United mùa này chơi không tốt: Ryan Giggs đã quá già, Ashley Young thường xuyên dính chấn thương, Nani lại không có phong độ ổn định còn Valencia phập phù.

Trong quá khứ, Sir Alex từng chiêu mộ thành công hai ngôi sao của Tottenham là Michael Carrick và Dimitar Berbatov. Nhiều người tin rằng với mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng trong quá khứ, "Máy sấy tóc" sẽ giúp Man United nẫng tay Real trong vụ chiêu mộ Bale.

Duy Hồng - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X