Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng giá hỏi mua thần đồng 16 tuổi của bóng đá Anh

Thứ Tư 22/01/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết tâm theo đuổi tới cùng thương vụ Jude Bellingham, CLB MU vừa có quyết định tăng giá hỏi mua cầu thủ mới 16 tuổi này.
MU sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Jude Bellingham  hình ảnh
MU tăng giá hỏi mua tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham.

Theo thông tin từ tờ Sky Sports, CLB Man United vừa tăng thêm 5 triệu cho lời đề nghị hỏi mua sao trẻ Jude Bellingham của Birmingham, đưa số tiền chiêu mộ cầu thủ mới 16 tuổi này lên con số 30 triệu bảng. Đây cũng là lần thứ 3 MU đưa ra mức giá hỏi mua Bellingham, trước đó các đề nghị trị giá 12, 5 triệu bảng và 25 triệu bảng của Quỷ đỏ đều nhanh chóng bị phía Birmingham từ chối.

Ở tuổi 16, Jude Bellingham đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Birmingham tại giải hạng Nhất Anh. Sao trẻ này có màn ra mắt đội 1 vào tháng 8 năm 2019 và cho tới nay, Bellingham đã trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Clotet. Anh ra sân 25 lần tại giải hạng Nhất Anh và ghi được 4 bàn thắng.

Sinh năm 2003, Jude Bellingham được đánh giá rất cao ở nhãn quan chiến thuật, với khả năng giữ bóng và chuyền dài tốt. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, Jude Bellingham chắc chắn sẽ là một gương mặt rất hứa hẹn trong tương lai.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Hiện tại, cả Barcelona, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Liverpool đều được cho là đã để mắt tới ngôi sao 16 tuổi này. Và chắc chắn họ sẽ không ngồi yên nhìn Quỷ đỏ thực hiện thương vụ này. 

Mục tiêu theo đuổi của MU và Chelsea bất ngờ tiết lộ chuyện tương lai
Ngôi sao người Pháp, Moussa Dembele mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới chuyện tương lai của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X