Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Hugo Lloris

Thứ Năm 15/04/2010 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong nỗ lực tìm người kế nhiệm cho chốt chặn cực ký tin cậy nơi khung gỗ, Edwin Van der Sar khi mà thủ thành người Hà Lan đã bước sang tuổi 40, ĐKVĐ Premier League đã lên một danh sách những ứng cử viên sáng giá và Hugo Lloris, người gác đền của Lyon và ĐTQG Pháp được coi là mục tiêu số 1.

Thực ra, việc MU quan tâm đến Lloris không có gì là mới bởi đã từ lâu, Sir Alex rất ngưỡng mộ tài năng của thủ môn 23 tuổi này. Có thể coi Lloris là trường hợp khá đặc biệt trong giới "bắt gôn" vì ở độ tuổi này, không có mấy thủ thành đạt được độ chín trong sự nghiệp như vậy. Bắt đầu nổi lên từ khi chưa đầy 20 tuổi trong màu áo Nice nhưng Lloris chỉ bắt đầu thu hút sự quan tâm của các chuyên gia khi chuyển tới khoác áo Lyon vào năm 2008.

Lloris: Người kế nhiệm xứng đáng cho Van der Sar

Tại đây, anh nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 1 trong khung gỗ nhờ vào tài năng xuất chúng và phong độ ổn định. Và Lloris cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Pháp và đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của HLV trưởng Domenech. Vì thế, không có gì khó hiểu khi cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia. Trong đó, MU là đội bóng khao khát Lloris nhất trong hoàn cảnh Edwin Van der Sar không còn thi đấu được bao lâu nữa khi đã bước sang tuổi 40.

Hiện tại ở Old Trafford, lão tướng Van der Sar vẫn là gương mặt không thể thay thế. Những Ben Foster hay Kuszczak chưa đủ tầm và tài để gánh vác trọng trách nặng nề nơi khung gỗ mà thành công của MU dưới triều đại Alex Ferguson luôn gắn liền với những thủ môn vĩ đại (trước đó là tượng đài người Đan Mạch, Peter Schmeichel), do đó đội bóng thành Manchester càng muốn sở hữu một thủ môn tài năng và Lloris có đủ điều kiện để trở thành một người như thế.

Dự kiến, trước khi vòng chung kết World Cup 2010 diễn ra, chiến lược gia người Scotland sẽ tiến hành những động thái cụ thể nhằm đạt được thoả thuận với Lyon về trường hợp của Lloris. Mức giá mà "Quỷ đỏ" đưa ra là khoảng 15 triệu bảng, một con số không hề nhỏ. Ngày thứ 7 tuần này, MU sẽ cử những quan sát viên tới đất Pháp để kiểm chứng lại một lần nữa tài năng của Lloris trong trận "chung kết" Ligue 1 mùa giải 2009-2010 giữa Lyon và Bordeaux song những vấn đề còn lại chỉ là Lyon có chấp nhận với mức giá đó hay "Ngài máy sấy" thực sự quyết tâm giành thủ thành này hay không.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X