Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chi 131 triệu bảng cho người thay thế Pogba

Thứ Bảy 24/03/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Daily Express, Man United đã sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez về thay cho Paul Pogba.
MU chi 131 trieu bang mua tien ve Saul Niguez thay Pogba hinh anh
Tiền vệ Saul Niguez được MU nhắm thay Pogba

Theo tờ El Gol Digital, HLV Jose Mourinho đã xác định sẽ đưa tiền vệ Saul Niguez về sân Old Trafford để thay thế Pogba. Được biết, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 131 triệu bảng, tương đương số tiền giải phóng hợp đồng của Niguez để chiêu mộ cầu thủ này.

Atletico Madrid không muốn bán Niguez với mức phí chuyển nhượng thấp hơn. Đơn giản là bởi hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Atletico vẫn còn thời hạn tới năm 2026. Mùa hè vừa qua, Niguez đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 9 năm với Atletico.

Sau khi gia hạn thành công, Niguez cho biết: “Tôi sẽ thi đấu hết mình mỗi khi ra sân để đền đáp niềm tin mà đội bóng đã dành cho tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội và ban huấn luyện vì sự giúp đỡ mà họ đã dành cho tôi mỗi ngày. Nhờ có họ mà tôi mới trở thành một cầu thủ như bây giờ”.

Niguez hiện đang là một trong những tiền vệ hay nhất tại La Liga hiện tại. Sau 191 lần ra sân cho Atletico Madrid cầu thủ này đã ghi được 28 bàn và đóng góp 13 kiến tạo.

Niguez cũng đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng ở giải U21 châu Âu hè năm ngoái. Anh ghi được 5 bàn thắng trong cả giải đấu nhưng chỉ cùng đội tuyển Tây Ban Nha về nhì vì chịu thua Đức.

Sự có mặt của Saul Niguez sẽ đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 2 năm thi đấu của Pogba ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp đã được Quỷ đỏ chiêu mộ với mức phí kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng hồi năm 2016. Nhưng kể từ đó đến nay, Pogba vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM.

Gần đây, Pogba thường xuyên bị bỏ ngoài đội hình xuất phát của Man United. Anh mới bị đẩy lên ghế dự bị trong những trận đấu với Sevilla tại Champions League và cũng vắng mặt ở trận gặp Huddersfield ở sân chơi Premier League.
Meunier dọa rời PSG để chuyển đến MU
Hậu vệ Thomas Meunier khẳng định sẽ rời khỏi PSG vào mùa hè nếu như HLV Unai Emery vẫn còn tại vị.

Tờ The Sun khẳng định cách đây một tháng rằng Pogba đã có những cãi vã với HLV Jose Mourinho trên sân tập. Nhưng chiến lược gia người Bồ đã phủ nhận tin đồn này.

“Đó là lời nói dối quá đáng về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không thể tin nổi các bạn có thể tạo ra nhiều lời nói dối quá đáng tới vậy về mối quan hệ của tôi với Pogba”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X