Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu euro mua “người thừa” của Real Madrid

Thứ Hai 29/04/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ người Colombia vào tháng 6 này.

James Rodriguez sắp trở lại Real Madrid


Mùa giải này, James Rodriguez không chơi quá nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 cho rằng hệ thống chiến thuật được HLV Kovac vận hành không phát huy khả năng của mình. Cầu thủ 27 tuổi cũng được cho là có mâu thuẫn với HLV 47 tuổi.
 
MU quan tâm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern có thể không mua đứt James Rodriguez ở Hè 2019


Cụ thể, James Rodriguez cho rằng Kovac sẽ không thể giúp Bayern Munich giành những danh hiệu lớn. Việc công khai chỉ trích nhà cầm quân 47 tuổi khiến cầu thủ người Colombia không được ra sân quá nhiều ở Bundesliga mùa này.

Cuối mùa giải 2018/19, Bayern Munich sẽ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez với giá 43 triệu euro. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Bild, Bayern không mua đứt James Rodriguez nếu HLV Kovac tiếp tục được tin tưởng.

Trong trường hợp Bayern Munich không mua đứt cầu thủ 27 tuổi, anh sẽ trở lại Real Madrid. HLV Zidane cũng không có kế hoạch sử dụng cựu sao Monaco, bởi vậy Los Blancos sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có James Rodriguez, họ muốn thu về 50 triệu euro từ cầu thủ này.


MU muốn có James Rodriguez


MU quan tâm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ người Colombia vào tháng 6 này.
 
James Rodriguez

MU muốn chiêu mộ James Rodriguez


Theo Don Balon, HLV Solskjaer đang cần một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019, dù James chơi thất vọng trong màu áo Bayern Munich song vẫn được nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao. Ông thầy 45 tuổi muốn M.U chi đủ 50 triệu euro như phía Real Madrid yêu cầu.

Ngoài M.U thì Arsenal và Juventus cũng đang đánh tiếng muốn có ngôi sao người Colombia. Cuộc chiến giành James Rodriguez hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt vào tháng 6 tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X