Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán Raphael Varane trong tháng Một

Thứ Ba 05/12/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane trong tháng Một nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

MU sẵn sàng bán Raphael Varane trong tháng Một

Varane không còn được HLV Ten Hag trọng dụng ở mùa giải này. Cầu thủ người Pháp chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần ở Premier League. Kể từ đầu tháng 10, Varane chơi được 18 phút và ngồi dự bị trong cả 2 trận đấu gần nhất gặp Everton và Newcastle. Theo nguồn tin từ Sports Zone, Man United sẽ bán Raphael Varane vào tháng Một tới.

Raphael Varane san sang roi MU vao thang 1 nam 2024
MU sẵn sàng bán Raphael Varane trong tháng Một

Bayern Munich và Al-Ittihad là những câu lạc bộ quan tâm tới Varane khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Al-Ittihad là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua trong khi Bayern cũng đã bắt đầu hỏi han về trung vệ người Pháp.

Varane còn hợp đồng với Man United đến năm 2025. Anh đã chơi tổng cộng 75 trận cho MU kể từ khi cập bến vào năm 2021. Vẫn chưa rõ Varane có ý định ra đi hay chơi ở Man United cho đến hết hợp đồng. Lúc này, Varane gần như không còn mục tiêu nào trong sự nghiệp khi anh đã từ giã đội tuyển Pháp khi còn rất trẻ. Ở cấp câu lạc bộ, Varane đã giành rất nhiều danh hiệu cao quý.

Giá trị của Varane lúc này rơi vào khoảng 35 triệu Euro. Con số này không giảm đáng kể so với con số 40 triệu Euro mà MU đã bỏ ra để chiêu mộ Varane từ Real Madrid. Điều này cũng dễ hiểu bởi Varane sở hữu kinh nghiệm chinh chiến hàng đầu với bản lĩnh được tôi luyện ở các đội bóng lớn trong nhiều năm. Hơn nữa, Varane mới bước sang tuổi 30 và còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X