Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán Matic với 1 điều kiện

Thứ Tư 13/11/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjer sẵn sàng để tiền vệ Matic ra đi nếu như tìm được người thay thế vào tháng Một tới.
Matic đã gia nhập Man United từ Chelsea vào năm 2017. Nhưng anh không giữ được suất đá chính ở sân Old Trafford sau khi Solskjaer lên thay Mourinho.

Chiến lược gia người Na Uy đã để một loạt cái tên như Sanchez, Lukaku, Fellaini, Herrera và Fellaini rời khỏi Man United. Và Matic nhiều khả năng sẽ là người tiếp theo bị “trảm” khỏi đội hình MU.

Matic được cho là có thể rời khỏi Man United ngay tháng Một tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Và tờ Telegraph khẳng định Solskjaer rất vui vẻ để cầu thủ người Serbia ra đi nếu tìm được người thay thế.

MU sẵn sàng bán tiền vệ Matic với 1 điều kiện hình ảnh

MU sẵn sàng bán Matic nếu tìm được người thay thế


Hè vừa qua, Solskjaer đã ngăn cản Matic rời đi vì mong muốn giữ lại một số cầu thủ kinh nghiệm trong đội. Bên cạnh đó, MU cũng không chiêu mộ được Sean Longstaff. Và Solsa hiểu rằng ông không thể thay đổi Man United trong một sớm một chiều.

Lúc này, AC Milan và Inter đều quan tâm tới Matic. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, trong hợp đồng của Matic có điều khoản giúp MU gia hạn thêm 12 tháng. Điều đó đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ vẫn có thể kiếm được một khoản phí chuyển nhượng từ thương vụ này.

Matic vẫn chưa ra sân cho Man United lần nào kể từ đầu tháng 10. Cầu thủ người Serbia được sử dụng trong trận hòa 0-0 với AZ Alkmaar và không tạo được nhiều dấu ấn đáng kể.

Mùa này, Fred và McTominay đang là những người trấn giữ vị trí ở hàng tiền vệ MU. Matic hầu như không thể cạnh tranh suất đá chính và việc ngồi dự bị lâu dài khiến thể trạng của cầu thủ này cũng tụt giảm trông thấy.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X