Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán Eric Bailly với một điều kiện

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Arsenal với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ số tiền kể trên.

MU chỉ bán Bailly nếu nhận được 30 triệu bảng


Mùa giải này, trung vệ Eric Bailly không thể hiện được quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1994 được trao cơ hội nhưng gây thất vọng rất lớn. Ở thời điểm hiện tại, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của M.U, sau Lindelof, Phil Jones và Smalling.
 
MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Arsenal nếu hình ảnh

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Bailly


Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U cũng sẵn sàng bán cựu sao Villarreal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real Madrid muốn có Bailly, song Arsenal mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. 

Arsenal đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny, người năm nay đã 34 tuổi và cũng sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng thành London. HLV Unai Emery đang yêu cầu được cấp tiền mua thêm trung vệ, và Bailly là một trong những ưu tiên hàng đầu.

MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Arsenal với giá 30 triệu bảng, đây đúng bằng số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1994 vào năm 2016. 

Nếu Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Emery sẽ được cấp 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Số tiền này có thể tăng lên nếu ông thầy người Tây Ban Nha đẩy đi một vài cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Arsenal vừa đánh bại Valencia 4-2 để lọt vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận. Đội bóng thành London buộc phải vô địch giải đấu này nếu muốn được tham dự Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X