Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng bán Depay với giá bất ngờ

Thứ Ba 20/12/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay với giá chỉ 12 triệu bảng, tức là lỗ 15 triệu bảng so với số tiền họ bỏ ra để có anh từ PSV.

 

Tiền vệ Memphis Depay đã trải qua mùa giải 2014/15 tuyệt vời cùng PSV, anh giúp đội bóng của mình vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Hà Lan. Bản thân ngôi sao sinh năm 1994 nhận danh hiệu Vua phá lưới. Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, HLV Van Gaal đã thuyết phục Quỷ đỏ bỏ ra 27 triệu bảng để mang cầu thủ này về Old Trafford. Depay được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Man đỏ. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện là sự thất vọng rất lớn.
MU san sang ban Tien ve Memphis Depay voi gia bat ngo hinh anh
Depay chơi thất vọng trong màu áo M.U
Từ khi tới M.U tiền vệ Depay chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Van Gaal, anh thường xuyên được sử dụng nhưng đều đá dưới sức. Cuối mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi Mourinho dẫn dắt Man đỏ ông cũng trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, cựu sao PSV không biết nắm bắt cơ hội khi tiếp tục chơi tồi tệ. Lúc này, Depay thường xuyên phải ngồi dự bị. Cơ hội ra sân của anh ở Premier League là rất thấp.
Cặp Rojo - Jones không thể là phương án lâu dài cho M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho khó có thể giữ cả Jones và Rojo trong đội hình chính trong một thời gian dài bởi cả hai...
Depay chính là một trong những cầu thủ đã được Mourinho đưa vào danh sách thanh lý. Quỷ đỏ dự định để cầu thủ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay với giá chỉ 12 triệu bảng, tức là lỗ 15 triệu bảng so với con số 27 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Depay từ PSV vào mùa Hè 2015. Đây là một con số không quá lớn và nhiều đội bóng có thể đáp ứng.
Depay bat ngo tuyen bo khong hanh phuc tai M.U.
M.U chấp nhận bán Depay với giá 12 triệu bảng
Hiện tại, rất nhiều đội bóng muốn có Depay. Everton, Southampton, Lazio và Sevilla là những đội bóng đang khát khao có chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Trong số những đội bóng này, Everton là tỏ ra quyết tâm nhất, họ đang chuẩn bị gửi lời mời chính thức tới đội chủ sân Old Trafford. Và chỉ cần đáp ứng con số 12 triệu bảng mà nửa đỏ thành Manchester yêu cầu, nhiều khả năng đội chủ sân Goodison Park sẽ có được điều mình cần.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X