Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng bán Darmian nếu có lời đề nghị hợp lý

Chủ Nhật 16/07/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, M.U sẵn sàng bán hậu vệ Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Darmian khẳng định muốn ở lại M.U: “Khi tôi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, tôi đã nhanh chóng đồng ý mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Theo đôi đây là đội bóng tốt nhất để tôi phát huy hết khả năng của mình. Tôi đã có một thời gian thi đấu tại Old Trafford và cảm thấy hạnh phúc. Với một đội bóng lớn như MU, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính thay vì rời Old Trafford”.
MU san sang ban hau ve Darmian  hinh anh
Darmian vẫn có thể rời M.U ở Hè 2017
HLV Jose Mourinho cũng đã điền tên hậu vệ Matteo Darmian vào danh sách du đấu ở Mỹ. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã được ra sân trong chiến thắng 5-2 trước LA Galaxy trên đất Mỹ. Những tưởng điều này sẽ làm tương lai của cầu thủ 26 tuổi gắn chặt với Quỷ đỏ, song mọi thứ không phải như vậy. Theo Metro, M.U sẵn sàng bán hậu vệ Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/7: M.U lôi kéo sao PSG
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Hiện Inter và Roma đang là những đội bóng muốn có Matteo Darmian của M.U, song những lời đề nghị của hai đội bóng đến từ Italia chưa thể khiến Man đỏ hài lòng. Theo đó, Roma trả 8 triệu euro còn Inter đưa ra lời đề nghị 10 triệu euro. Giới chuyên môn nhận định rằng con số đó chưa thuyết phục được M.U nhả ngôi sao của mình, họ chỉ bán Darmian nếu nhận được ít nhất 15 triệu euro. Đây chính bằng số tiền mà nửa đỏ thành Manchester bỏ ra để có ngôi sao người Italia cách đây 2 năm.
MU san sang ban hau ve Darmian  hinh anh 2
Inter và Roma muốn có Darmian
Việc Valencia vẫn chơi rất tốt khiến M.U không thực sự cần đến Darmian, Mourinho cũng không đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Bồ thích sử dụng những cầu thủ có tốc độ và khả năng đeo bám tốt, song ngôi sao 27 tuổi lại là mẫu tiền vệ thiên về khả năng phán đoán. Và hạn chế về mặt tốc độ không ít lần khiến cựu sao Torino mắc lỗi. M.U vẫn chưa thanh lý bất kỳ cầu thủ chất lượng nào, và Quỷ đỏ cần đẩy đi một số cái tên không cần thiết để lấy ngân quỹ chiêu mộ những ngôi sao lớn, và Darmian là một trong số đó.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X