Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán trò cưng của Mourinho cho kình địch

Thứ Năm 20/08/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã sẵn sàng bán trò cưng của Jose Mourinho là Diogo Dalot ngay mùa hè này để tái đầu tư vào những gương mặt mới.
Man United đang hướng đến một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Quỷ đỏ rất nỗ lực đem những gương mặt mới về sân Old Trafford, với những ưu tiên hàng đầu là Jadon Sancho và Jack Grealish.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng mong muốn loại bỏ những người thừa ở Man United ngay kỳ chuyển nhượng hè này. Và theo tờ O Jogo, Dalot là cái tên có thể sẽ bị thanh lý.

MU sẵn sàng bán Dalot cho kình địch hình ảnh

MU sẵn sàng bán Dalot cho kình địch


Mourinho chiêu mộ hậu vệ 21 tuổi này trong quãng thời gian ở Old Trafford. Hiện tại, chiến lược gia người Bồ đang dẫn dắt Tottenham. Ông đã ca ngợi Dalot sẽ là hậu vệ phải của Man United trong nhiều năm tới.

Nhưng cầu thủ này không được ra sân nhiều dưới thời Solskjaer. Và MU đã sẵn sàng bán lỗ Dalot để đầu tư vào những cái tên phù hợp với triết lý của ông hơn. Solsa đã đem về Wan-Bissaka hè năm ngoái và có lẽ cầu thủ người Anh sẽ là người trấn giữ vị trí hậu vệ phải của MU trong thập kỷ tới.

Theo O Jogo, Man United sẵn sàng bán Dalot cho kình địch ở Premier League là Everton. PSG cũng là một điểm đến tiềm năng cho cầu thủ 21 tuổi. HLV Carlo Ancelotti đang thèm khát một hậu vệ phải hè này và Dalot là một lựa chọn khá tiềm năng.

Ở mùa giải năm nay, Man United đã bị loại ở 3 trận bán kết các giải đấu cúp. Đội hình của MU vẫn còn thiếu sự đột biến từ hàng dự bị để có thể tiến đến ngôi vương ở nhiều giải đấu khác nhau. Do đó, MU cần phải bổ sung thêm những nhân sự chất lượng ở kỳ chuyển nhượng then chốt này để vươn tầm khi thời cơ đã chín muồi.
MU tới rất gần tân binh đầu tiên trong hè 2020
Không chịu thua kém các đối thủ, Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Và họ cũng đã sẵn sàng ra mắt tân binh đầu tiên của mình...
Đến giờ, Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ ở MU!
Thủ môn của Manchester United, Lee Grant nói đùa rằng vẫn còn giữ Zlatan Ibrahimovic trong túi của mình sau khi đụng độ ở Premier League.
Đã có người tài trong đội, MU còn cần Sancho làm gì?
Cựu tiền đạo Andy Cole cảnh báo Manchester United rằng cần phải thận trọng trong thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X