Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng bán Chicharito vào mùa hè 2014

Thứ Ba 11/03/2014 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal đưa tin Quỷ đỏ sẽ mở cửa cho tiền đạo người Mexico ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện tại, Atletico Madrid là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới Chicharito.

Javier Hernandez
 

Chicharito đang trải qua mùa giải khó khăn trong màu áo M.U khi phải liên tục đánh bóng trên băng ghế dự bị. Kể từ đầu mùa, chân sút người Mexico mới chỉ có 10 lần góp mặt vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, trong đó có 3 trận ở League Cup và 1 tại FA Cup.

Số trận của Chicharito ở Ngoại hạng Anh thậm chí còn ít hơn cầu thủ đàn em Danny Welbeck với 18 lần ra sân. Trong số 4 chân sút của M.U, tiền đạo người Mexcio là cầu thủ đóng góp ít nhất cho CLB chủ sân Old Trafford khi chỉ có 7 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Trong tình cảnh không được HLV David Moyes tin dùng, Chicharito lên tiếng muốn ra đi. Trước nguyện vọng của tuyển thủ người Mexico, ban lãnh đạo M.U cho biết sẵn sàng để anh ra đi ở mùa hè 2014, và thông tin trên đã được đăng tải trên Goal. Trang bóng đá uy tín hàng đầu thế giới còn đưa tin đội bóng của Tây Ban Nha là Atletico Madrid rất quan tâm đến tương lai của Chicharito.

Thời gian qua, Atletico có kế hoạch tìm một tiền đạo mới phòng trường hợp không thể giữ chân Diego Costa, cầu thủ hiện nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Khả năng HLV Mourinho đưa Costa về sân Stamford Bridge khá cao, bởi hàng công Chelsea cần được bổ sung lực lượng do các chân sút Torres, Eto’o và Demba Ba không đáp ứng được yêu cầu.

Với sự quan tâm rất lớn từ phía Atletico, Chicharito chắc chắn sẽ xem xét nghiêm túc tới việc chuyển đến thi đấu ở La Liga. Đây sẽ là cơ hội để cho tuyển thủ người Mexico cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống trong màu áo M.U.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X