Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán Antony

Thứ Tư 31/07/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TEAMtalk, MU sẵn sàng bán Antony ở Hè 2024. Quỷ đỏ chấp nhận lỗ nặng để có thể thanh lý cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ chạy cánh này thực sự là một nỗi thất vọng kể từ khi chuyển đến từ Ajax với mức giá 81 triệu bảng cách đây 2 năm. Nhiều người đánh giá Antony là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Kỹ năng duy nhất mà cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện thuần thục kể từ khi cập bến MU là những tình huống đi bóng từ cánh phải vào trung lộ, sau đó cứa lòng vào góc cao khung thành. Tuy nhiên, các hậu vệ ở Premier League đã biết rất rõ điều này, bởi vậy Antony gần như bị bắt bài.

MU co the ban Antony o He 2024
MU có thể bán Antony ở Hè 2024

HLV Erik ten Hag từng làm việc với Antony ở Ajax, nhưng không thể phát huy những gì tốt nhất của cầu thủ này. Trong một diễn biến gần đây, người đại diện của ngôi sao Antony là ông Junior Pedroso đã khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời sân Old Trafford trong hè này.

Tuy nhiên, theo TEAMtalk, MU sẵn sàng bán Antony ở Hè 2024. Quỷ đỏ chấp nhận lỗ nặng để có thể thanh lý cầu thủ người Brazil. Cụ thể, những lời đề nghị có giá trị 40 triệu bảng trở lên có thể thuyết phục nửa đỏ thành Manchester ngồi vào bàn đàm phán. 

Quỷ đỏ đang muốn loại bỏ cầu thủ người Brazil này, và họ đang chờ đợi những lời đề nghị. Khả năng Antony rời đi theo dạng cho mượn cũng có thể xảy ra, nhưng MU chỉ tính đến khả năng này nếu không nhận được những lời đề nghị mua đứt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X