Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng bán Anthony Martial nhưng...

Thứ Tư 23/05/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2018, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Pháp đến với một đội bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh.

M.U sẵn sàng bán Martial


Ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U. Ngôi sao người Pháp cạnh tranh vị trí với Rashford bên hành lang cánh trái, anh thường xuyên ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

MU sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2018 nếu hình ảnh

Martial đang muốn rời M.U


Đã có thời điểm Martial được ví như siêu dự bị, theo đó anh vào sân thay Rashford và liên tục ghi bàn cũng như kiến tạo. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về cầu thủ sinh năm 1995 không còn được ra sân thường xuyên.

Sự có mặt của Alexis Sanchez đã khiến cơ hội ra sân của Martial giảm đi đáng kể, lúc này anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cánh trái sau Sanchez và cả Rashford nữa.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên cầu thủ người Pháp đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên hơn.

Với việc đã có trong tay Sanchez và Rashford, Mourinho sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi ra đi. M.U chấp nhận bán ngôi sao người Pháp nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng.
 

M.U không bán Martial cho những đội bóng ở Ngoại hạng Anh

MU sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2018, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Pháp đến với một đội bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh.
 
Martial

M.U chỉ bán Martial cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea quan tâm Martial, Tottenham cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi, hai đội bóng của thành London chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất, họ rất khó có được điều mình cần.

Thông điệp mới nhất từ phía M.U đem đến tin vui cho Real Madrid, Bayern Munich, Juventus hay PSG, đó là những đội bóng lớn ngoài nước Anh muốn có cầu thủ sinh năm 1995.
4 lý do tại sao Martial nên rời MU ở Hè 2018?
Khả năng Anthony Martial rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra, dưới đây là những lý do lý giải tại sao cầu thủ người Pháp nên chia tay...
Số tiền 60 triệu bảng mà M.U yêu cầu không phải quá lớn, bởi vậy cuộc chiến giành cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2018 được dự báo sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. 
 

Phong độ của Anthony Martial ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X