Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng bán Anderson với giá rẻ

Chủ Nhật 17/03/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, Manchester United đã sẵn sàng bán tống bán tháo tiền vệ Anderson với mức giá rẻ.

Anderson muốn Sir Alex thay đổi chính sách
 

Anderson từng là Golden Boy, thế nhưng khi được M.U đưa về Old Trafford từ mùa hè 2007 với mức giá 18 triệu bảng, tiền vệ người Brazil chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình.

Tài năng của Ando xứng đáng được thừa nhận, thế nhưng chấn thương cùng thói ăn chơi của một cầu thủ Brazil khiến anh thi đấu rất thất thường. Ando mạnh mẽ, nhưng lại thiếu sức bền (chỉ duy trì sức khỏe ở khoảng 60 phút) và khó lòng thích nghi lâu dài được với môi trường khắc nghiệt ở Premier League.

Những mùa gần đây, Anderson chỉ là sự lựa chọn thứ yếu nơi hàng tiền vệ M.U. Ở ĐTQG, tiền vệ 24 tuổi này cũng không hề được triệu tập. Lúc này; Cleverley, Carrick mới là bộ đôi được Sir Alex tin tưởng. Được biết, M.U cũng đang hướng đến thị trường chuyển nhượng để mang về một tiền vệ đẳng cấp như Luka Modric của Real Madrid.. Đó là lí do họ sẵn sàng để Anderson ra đi với mức giá chỉ 10 triệu bảng.

Hiện tại, có khá nhiều CLB ở Bồ Đào Nha cũng như Brazil đang muốn có Anderson và khả năng M.U chấp nhận những lời đề nghị đó là khá cao. Cách đây không lâu, chính Anderson thừa nhận anh sẵn sàng ra đi nếu CLB có đề xuất.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X