Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã mắc sai lầm và sẽ phải hối hận khi không chiêu mộ cầu thủ này

Thứ Tư 11/09/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗi tiếc nuối, cựu tiền đạo Louis Saha khẳng định đội bóng cũ Quỷ Đỏ đã sai lầm và sẽ phải hối hận khi không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon ở mùa hè 2019.

Manchester United trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2019 bạo chi đến gần 150 triệu bảng, nhưng tất cả đều là những khoản đầu tư bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự (Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka) cũng như một vị trí chạy cánh trên hàng tấn công (Daniel James).

Trong khi đó, kế hoạch cải tổ và nâng cấp lực lượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vốn còn ưu tiên cả vị trí tiền vệ trung tâm đã không được hoàn thành, nhất là khi mà Ander Herrera đã ra đi, Nemanja Matic sa sút phong độ vì gánh nặng tuổi tác, Fred vẫn mãi chưa thể hòa nhập ổn định cũng như một Paul Pogba đầy rẫy rắc rối và “đứng núi này trông núi nọ”.

MU đã mắc sai lầm và sẽ phải hối hận khi không mua Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes

Chính vì vậy, Bruno Fernandes cũng trở thành mục tiêu tin đồn tăm tia của Quỷ Đỏ. Tài năng của cầu thủ 25 tuổi nổi lên như cồn sau hai mùa giải xuất sắc gần đây trong màu áo Sporting Lisbon cũng như cả ở trên ĐTQG Bồ Đào Nha với chức vô địch UEFA Nations League mùa hè này. Thật vậy, mặc dù chỉ là một tiền vệ trung tâm nhưng anh vẫn đóng góp đến 47 bàn thắng và vô số đường kiến tạo sau 106 trận đấu.

Tuy nhiên cuối cùng như đã thấy thì cũng chẳng có gì xảy ra hết. MU đã không thể chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, hay thậm chí tiền vệ xứ Bồ vẫn chỉ ở lại gắn bó với Sporting Lisbon thay vì gia nhập cả Real Madrid. Dù rằng Quỷ Đỏ còn nguyên cơ hội trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, Louis Saha vẫn cảm thấy tiếc nuối và thất vọng vì thương vụ tiềm năng nhưng không thành này.

Thậm chí, cựu tiền đạo người Pháp còn cho rằng đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn và sẽ phải hối hận nhiều trong tương lai khi vồ hụt bản hợp đồng sáng giá như vậy. Anh chia sẻ: “Ai cũng có thể thấy đây là một cầu thủ tài năng và chất lượng ra sao. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật toàn diện cả trên công lẫn dưới thủ, cũng như cả những tố chất để trở thành một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu, bao gồm cả tinh thần thủ lĩnh.”

“Tôi đã rất kỳ vọng mong MU sẽ có thể chiêu mộ thành công Bruno Fernandes để cải thiện sức mạnh khu vực trung tuyến, nhưng rồi ước muốn đó của tôi đã không trở thành sự thực. Với những gì đã xảy ra, tôi nghĩ họ đã mắc sai lầm lớn và sẽ phải hối hận nhiều bởi thương vụ không thành này, nhất là khi nhìn vào đầy rẫy vấn đề hiện tại ở hàng tiền vệ sân Old Trafford.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X