Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sai lầm khi ký hợp đồng với Christian Eriksen

Thứ Ba 05/07/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen với một thỏa thuận 3 năm, nhưng cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy không đánh giá cao thương vụ này.

MU bị chỉ trích vì ký hợp đồng 3 năm với Christian Eriksen

Christian Eriksen chơi rất tốt trong màu áo Brentford ở nửa sau mùa giải 2021/22, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Hợp đồng của anh với Brentford đáo hạn vào ngày 30/6, đội bóng này muốn giữ cầu thủ sinh năm 1992 nhưng anh đã từ chối.

Tiền vệ người Đan Mạch muốn chơi ở một CLB giàu tham vọng hơn, MU và Tottenham là những đội bóng muốn có Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, báo chí Anh đồng loạt đưa tin cầu thủ 30 tuổi đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

 

MU dang o rat gan Eriksen
MU đang ở rất gần Eriksen

Thông tin này cũng được chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano xác nhận. Ông cũng nói về việc Eriksen đạt thỏa thuận miệng với MU và mọi thứ đang được xúc tiến rất nhanh. Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy không đánh giá cao thương vụ này. Ông nói:

“Eriksen là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích. Cậu ấy có khả năng sáng tạo, cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt. Tuy nhiên, một CLB khát khao trở lại như MU liệu có nên ký hợp đồng với cậu ấy hay không? Eriksen có thể bổ sung thêm kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cho MU, nhưng cậu ấy không giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu ở Anh thời điểm hiện tại”.

“Nếu đội của Erik ten Hag muốn cạnh tranh với Liverpool, Man City và Chelsea, đó không phải là bản hợp đồng họ nên thực hiện. Tôi cũng thực sự bất ngờ trước thông tin MU ký hợp đồng tới 3 năm với cậu ấy, tôi nghĩ đó là bản hợp đồng quá dài. Họ chỉ nên ký 12 tháng, kèm theo tùy chọn thêm một năm”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X