Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sai lầm khi đẩy "Nghệ sĩ hài" Lukaku ra đi

Chủ Nhật 10/05/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao Inter Milan Ivan Cordoba, HLV Ole Solskjaer và Manchester United đã phạm sai lầm lớn khi bán Romelo Lukaku.
 

Manchester United ký hợp đồng với Romelo Lukaku vào mùa hè 2017 từ Everton với mức giá không hề rẻ 75 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ đã ghi 27 bàn thắng cho Qủy đỏ ở ngay mùa giải đầu tiên.

MU sai lầm khi bán Lukaku hình ảnh
Lukaku thi đấu thăng hoa ở Inter Milan

Tuy nhiên, ở mùa giải thứ 2, Lukaku chật vật với phong độ đi xuống một cách thậm tệ. Anh chỉ có được 15 bàn thắng ở mùa giải 2018-2019. Anh xuống phong độ và thi đấu tệ hại đến mức các CĐV trêu đùa anh là một "diễn viên hài" trên sân cỏ. Chính điều này đã khiến Man United quyết định chia tay Lukaku vào hè 2019 chỉ sau 2 mùa giải gắn bó.

Tiền đạo người Bỉ chuyển tới Inter Milan và đang thi đấu cực kì thăng hoa dưới trướng của HLV Antonio Conte. Mùa này, anh đã có 27 bàn thắng chỉ sau 38 trận trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Ivan Cordoba, cựu ngôi sao của Inter Milan từng gắn bó với đội bóng này trong giai đoạn 2000-2012 cho rằng Man United đã sai lầm khi đẩy Lukaku ra đi.

Chia sẻ với tờ Mail Sport, cựu sao Inter cho rằng: “Lukaku là một cầu thủ xuất chúng. Man United không hiểu hết tiềm năng của cậu ấy. Mùa giải gần nhất của cậu ấy khá tệ nhưng hiện tại cậu ấy đang chứng minh mình xứng đáng là một nhà vô địch.

Cậu ấy là một cầu thủ quyết tâm. Quãng thời gian thi đấu tại Premier League đã rèn luyện cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Inter. Thật đáng xấu hổ khi United lại bán cậu ấy đi, nhưng tôi rất vui vì Inter đã mua được.”

Ivan Cordoba là một trong số những công thần của Inter Milan những năm đầu thế kỉ 21. Ông đã có 12 năm gắn bó với Inter Milan với hơn 300 trận đấu.
 

Lukaku chưa nguôi ngoai nỗi đau World Cup
Dù đã trôi qua được gần 2 năm, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể cùng ĐT quốc gia đăng quang World Cup 2018.
Chelsea đại chiến với Atletico giành Lukaku mới
Chelsea đang cạnh tranh gắt gao với Atletico để giành chữ ký của sao trẻ Mohamed Sankoh của Stoke, cầu thủ được so sánh với Romelu Lukaku.
Tố đồng đội nhiễm Covid-19, Lukaku nhận án phạt tức thì
Trong một động thái mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận đòn trừng phạt từ CLB chủ quản Inter Milan vì những phát ngôn trên mạng.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X