Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sa thải Ten Hag sau trận Chung kết FA Cup

Thứ Sáu 24/05/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành tích có ra sao trước Man City trong trận Chung kết FA Cup, HLV Erik Ten Hag cũng sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa tới.

Tương lai của Ten Hag tại MU được xác định

Theo The Guardian, các thành viên trong BLĐ MU đã thống nhất được tương lai của HLV Erik Ten Hag. Cụ thể, chiến lược gia người Hà lan sẽ bị sa thải sau trận Chung kết FA Cup trước Man City, bất chấp thành tích của MU có ra sao. 

HLV Ten Hag cùng MU gây thất vọng lớn ở mùa giải 2023/24. Quỷ Đỏ sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, đồng thời chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Thành tích của Quỷ Đỏ tại Premier League tệ nhất trong 34 năm qua. Quỷ Đỏ cũng đánh dấu lần đầu tiên từ năm 1990 kết thúc mùa giải với hiệu số âm. 

MU sa thải Ten Hag sau trận Chung kết FA Cup 1
Ten Hag chia tay MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Ten Hag nhiều lần lên tiếng về cơn bão chấn thương khiến thành tích của MU không tốt. Nhưng lý do này không thể thuyết phục được các thành viên trong BLĐ MU.

Chia tay Ten Hag, BLĐ MU sẽ sớm tìm kiếm HLV mới. Họ muốn nhanh chóng hoàn thành việc này để sớm triển khai kế hoạch cho mùa giải mới. Có nhiều HLV danh tiếng đang rảnh việc trong mùa hè 2024 như Thomas Tuchel, Antonio Conte, Jose Mourinho, Xavi Hernandez...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X