Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sa thải Solskjaer có phải cách làm sáng suốt?

Thứ Bảy 17/10/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha mới đưa ra nhận định về Manchester United và tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng sự kiên nhẫn cần được giữ vững với thuyền trưởng người Na Uy bởi ông đã cho thấy mình có thể mang lại kết quả tốt.

Solskjaer chịu áp lực

MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer có phải cách làm sáng suốt hình ảnh
HLV Solskjaer đang đối mặt áp lực lớn về thành tích

Ole Gunnar Solskjaer lên thay Jose Mourinho ngồi ghế nóng MU vào cuối năm 2018. Với tư cách tạm quyền, HLV người Na Uy đã có khởi đầu đáng khích lệ và nhận hợp đồng dài hạn.

Nhưng kể từ đó, những kết quả của MU xuống dốc. Những câu hỏi về khả năng và kinh nghiệm của Solskjaer liên tục được đặt ra. Giai đoạn đầu mùa 2020-21 này cũng vậy khi Quỷ đỏ có khởi đầu đáng thất vọng với chỉ 3 điểm sau 3 trận đầu Premier League, tụt xuống thứ 16 trên BXH.

Saha khuyên MU kiên nhẫn

Nhiều lựa chọn thay thế cho Solskjaer đã được đưa ra, ví dụ như Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri – những người đang tự do. Nhưng người cũ Saha tin rằng thành công lâu dài tại MU chỉ đạt được với sự ổn định.

Saha M.U
Saha muốn MU tin tưởng Solskjaer

Cựu tiền đạo người Pháp nói với TeamTalk: “Chúng ta đã quá vội vàng trong việc đánh giá về Ole và điều đó là không đúng chỉ sau 3 trận của mùa giải. Bạn còn nhớ giai đoạn đầu anh ấy nhận công việc. Mọi người đều tin rằng anh ấy đáng được trao cơ hội sau khi MU đánh bại PSG ở Champions League vào đầu năm 2019.”

“Họ đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi đã từng chơi cùng với Ole và có thể bạn sẽ nói tôi thiên vị khi bảo vệ anh ấy. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên quên những cải thiện thực sự rõ ràng từ MU trong năm qua.”

“Bây giờ mọi thứ đang diễn ra theo một cách khác, nhưng mới chỉ là thời điểm bắt đầu mùa giả. Cũng dễ hiểu khi mọi thứ không hoàn hảo vào lúc này. Bạn không thể quên mọi thứ đã xảy ra mùa trước.”

“Đây không phải là một công việc dễ dàng. Thật khó để trở thành HLV MU và đáp ứng những kỳ vọng về thành tích. Nhưng ruồng bỏ một HLV chỉ sau 3, 4 trận đầu tiên không phải là cách hay. Chỉ một vài kết quả mà hủy dự án cả mùa là không tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X