Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sa sút vì chuyển nhượng kém?

Thứ Hai 07/11/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ của Liverpool Steve McManaman khẳng định M.U sa sút kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ là vì chuyển nhượng kém.

Kể từ khi Sir Alex tuyên bố chia tay sân Old Trafford vào năm 2013, M.U đã không còn là chính mình. David Moyes, Van Gaal rồi Jose Mourinho lần lượt ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, họ đều là những nhà cầm quân có kinh nghiệm và tài năng. Nhưng không một ai giúp Man đỏ trở lại thời kỳ đỉnh cao như trong quá khứ. David Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân bởi vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League không thể khiến BLĐ Quỷ đỏ hài lòng. Van Gaal cũng không thể giúp nửa đỏ thành Manchester thi đấu khởi sắc dù đã đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng.
MU sa sut thoi hau Sir Alex vi chuyen nhuong kem hinh anh
M.U chưa tìm lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ
Mourinho đã đến và mang theo khá nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những gì ông thể hiện là chưa thuyết phục. M.U không có một lối chơi rõ ràng, họ mờ nhạt trong tấn công và lỏng lẻo ở khía cạnh phòng thủ. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh cùng khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool không thể khiến NHM của họ thỏa mãn.
ĐHTB vòng 11 Premier League: Gọi tên M.U và Chelsea
(Bongda24h.vn) - Với những chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu này, không quá khó hiểu khi M.U và Chelsea áp đảo danh sách đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier...
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ của Liverpool Steve McManaman khẳng định M.U sa sút kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ là vì chuyển nhượng kém: “Sir Alex Ferguson để lại cho họ một đội hình tốt cùng những cầu thủ tài năng. Nhưng những người kế nhiệm lại không biết kế thừa và phát huy di sản của Sir Alex. Họ bán đi quá nhiều công thần, những người hiểu đội bóng và có thể giúp họ làm tốt hơn công việc của mình”.
MU sa sut thoi hau Sir Alex vi chuyen nhuong kem hinh anh 2
Steve McManaman cho rằng M.U sa sút vì chuyển nhượng kém
“Không chỉ đẩy đi những cầu thủ quan trọng, họ còn đưa về những cầu thủ không hợp với lối chơi của đội bóng. Chính việc sai lầm trong chính sách chuyển nhượng khiến M.U chưa thể tìm lại hình ảnh đáng sợ của mình như trong quá khứ. Tôi không biết là họ đã đốt bao nhiêu tiền vào thị trường chuyển nhượng, tôi chỉ thấy rằng những bản hợp đồng mà họ đưa về thất bại nhiều hơn là thành công”, cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X