Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sa sút thế nào so với mùa giải trước?

Chủ Nhật 07/03/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn lượt về mùa giải 2020/21, trái ngược với sự thăng hoa của họ ở mùa giải năm ngoái.

MU có thể văng khỏi Top 4


2 trận đấu gần nhất của MU ở Ngoại hạng Anh đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Xa hơn, trong 6 trận gần nhất họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Những kết quả không tốt gần đây khiến MU để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 14 điểm trên BXH.
 
Đội hình MU đang gây thất vọng thế nào hình ảnh

MU đang chơi không tốt trong thời gian gần đây


Thầy trò Solskjaer cũng chính thức tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi Leicester đánh bại Brighton 2-1 ở vòng 27. Từ vị thế đua tranh chức vô địch, MU bây giờ chỉ còn mục tiêu lọt vào Top 4. Khoảng cách giữa họ với Everton (xếp thứ 5) và West Ham (thứ 6), chỉ là 5 và 6 điểm, nên nhớ rằng Quỷ đỏ đá nhiều hơn 2 đội bóng này một trận. 

MU có nguy cơ bỏ lỡ Top 4 với phong độ hoàn toàn trái ngược so với mùa giải trước. Trước khi ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào cuối tháng 1/2020, MU chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 34 điểm sau 24 trận, kém 6 điểm so với Top 4 và chỉ hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 14.

Tuy nhiên, phong độ thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giúp MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Theo thống kê, đội chủ sân Old Trafford bất bại trong 14 vòng đấu cuối cùng ở mùa giải trước, trong đó có 9 chiến thắng. 

Nhưng bây giờ, đội hình MU lại có phong độ trái ngược mùa trước khi để mất 15 điểm trong 10 vòng đấu gần nhất. Quỷ đỏ đang phải cạnh tranh với Leicester, Chelsea, Everton, West Ham, Liverpool và Tottenham để giành vé dự Champions League mùa tới.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen
MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen, Juventus cũng muốn có Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.
Người cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của DortmundNgười cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của Dortmund
Tiền đạo Robert Lewandowski đã có thêm một cú hat-trick vào lưới Dortmund và trở thành “ác mộng” thực sự với đội bóng cũ.
TIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứDe Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ
Kevin De Bruyne mới lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea trước đây mà đơn giản chỉ vì muốn cứu vãn sự nghiệp.
Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)
Trên sân Allianz Arena, Erling Braut Haaland sớm ghi 2 bàn chớp nhoáng nhưng Robert Lewandowski đã đáp trả bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich ngược dòng và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X