Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sa lầy, thầy trò Mourinho và Pogba công kích lẫn nhau

Thứ Hai 24/09/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp có những phát biểu đáp trả ông thầy Bồ Đào Nha sau trận hòa thất vọng MU 1-1 Wolves ở Old Trafford cuối tuần qua.

Đang trên đà trở lại với ba chiến thắng liên tiếp, Man Utd bị dội ngay gáo nước lạnh trên sân nhà Old Trafford khi bị tân binh Wolverhampton cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu, Paul Pogba bị dư luận chỉ trích nặng nề nhất bởi pha để mất hớ hênh dẫn đến bàn thua của Quỷ Đỏ.

Tiền vệ Pogba trận MU vs Wolves phát biểu về HLV Mourinho hình ảnh
Tiền vệ Pogba trận MU vs Wolves phát biểu về HLV Mourinho

Thậm chí lần này, cả HLV Jose Mourinho cũng không thể bảo vệ Pogba thêm được nữa, thay vào đó là những lời chỉ trích thái độ chủ quan của cậu học trò ngôi sao: “Cậu ấy phải biết mình đang cầm bóng ở tuyến giữa và chắc chắn sẽ bị các cầu thủ đối phương ập vào gây áp lực, hoàn toàn không có nhiều thời gian để diễn trò như vân vê, rê dắt gì hết.”

Hiểu mình sai nhưng chưa biết có chịu tiếp thu hay không, Pogba cũng cho thấy mình cũng chẳng phải dạng vừa khi sẵn sàng lên tiếng đáp trả ông thầy Bồ Đào Nha vì lối chơi phòng ngự thực dụng tiêu cực đã ăn vào máu. Phát biểu của nhà vô địch thế giới người Pháp:

“Chúng tôi được chơi trên sân nhà và do đó cần phải tấn công, tấn công, tấn công. Tuy nhiên thay vào đó, chúng tôi đã quá cầu toàn và không có được thế trận tốt trước Wolves. Tôi không phải HLV, chỉ là một cầu thủ mà thôi, nhưng ý kiến cá nhân là vậy, rằng chúng ta cần phải chơi tấn công tiến bộ hơn.”

Sự vụ này có lẽ càng làm trầm trọng hóa mối quan hệ vốn dĩ không yên ả giữa Mourinho và Pogba, cũng như tăng cường sức ép áp lực lên cả hai nhân vật quan trọng ở Old Trafford này. Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân West Ham, đội bóng đá đang có dấu hiệu hồi sinh sau 4 điểm giành được trước Everton và Chelsea.

Man Utd hòa Wolverhampton: Quyền uy của Mourinho ở nơi đâu?
Trong ngày Man Utd hòa Wolverhampton, nhiều cổ động viên quỷ đỏ ước rằng Sir Alex Ferguson ngồi trên ghế huấn luyện, còn Jose Mourinho đứng trên khán đài.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X