Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU rút lui khỏi thương vụ Victor Osimhen

Thứ Ba 24/01/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quyết định rút lui khỏi thương vụ Victor Osimhen khi Napoli hét giá quá đắt.

MU rút lui khỏi thương vụ Osimhen

Phóng viên Florian Plettenburg của đài Sky Sport Germany đưa tin tiền đạo Victor Osimhen không còn nằm trong danh sách mục tiêu của Man United. Lý do là bởi ban lãnh đạo Napoli đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Osimhen
MU rút lui khỏi thương vụ Osimhen

Man United đã khỏa lấp vị trí tiền đạo bằng những phương án ngắn hạn kể từ khi Romelu Lukaku chuyển đến Inter năm 2019. Và khi HLV Ten Hag lên nắm quyền, một phương án dài hạn đang được tính đến.

Phóng viên Plettenburg khẳng định Osimhen là một mục tiêu được Man United ưu tiên. Tuy nhiên, việc Napoli yêu cầu hơn 100 triệu Euro ở thương vụ này buộc MU phải chuyển hướng sang những lựa chọn rẻ hơn.

Đòi hỏi của Napoli là hoàn toàn xác đáng. Ở mùa giải năm nay, Osimhen đạt phong độ cao với 13 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 15 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ này cũng ghi được 1 bàn trong 3 lần ra sân ở Champions League.

Đoàn quân của Ten Hag đang có hàng công cực kỳ mỏng sau khi Cristiano Ronaldo rời đi vào giữa mùa giải. Anthony Martial đã hồi sinh dưới bàn tay Ten Hag nhưng không thể giữ được thể trạng tốt nhất. Tiền đạo tân binh Wout Weghorst chỉ là một phương án tạm thời trước kỳ chuyển nhượng hè.

Ngoài Osimhen, Man United còn được liên hệ với một số cầu thủ khác như Dusan Vlahovic và Benjamin Sesko. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng được xem là một mục tiêu tiềm năng. Tuy vậy, tiền đạo người Anh đang cởi mở với lựa chọn ở lại thi đấu cho Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X