Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U rút lui khỏi cuộc đua giành Griezmann

Thứ Năm 28/12/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann bởi không muốn chạy đua tiền bạc với Barca.

Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang ở rất gần tiền đạo Antoine Griezmann. Theo đó đội bóng thành Madrid sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou nếu nhận được 100 triệu euro cùng hậu vệ Aleix Vidal. Đây là điều mà Barca hoàn toàn có thể đáp ứng bởi hậu vệ người Tây Ban Nha không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của họ, bởi vậy việc nhả Aleix Vidal cho Atletico Madrid là điều quá dễ dàng.
MU tu bo viec theo duoi tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann đang ở rất gần Barca
Với những diễn biến trong thời gian gần đây, có thể thấy rằng M.U đang thất thế trong cuộc đua giành tiền đạo Griezmann. Để đánh bại Barca trong thương vụ này, Quỷ đỏ buộc phải chi ra số tiền lớn hơn. Khi mà đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra lời đề nghị lên đến 89 triệu bảng thì Man đỏ sẽ phải chi tối thiểu 100 triệu bảng để có được điều mình cần. Mourinho mong muốn bổ sung nhiều vị trí, bởi vậy ông sẽ không dồn quá nhiều tiền cho một cầu thủ.
Muốn có Griezmann Barca phải nhả người
Theo Don Balon, Atletico Madrid chấp nhận để tiền đạo Antoine Griezmann đến Barca nếu có hậu vệ Aleix Vidal theo chiều ngược lại.
Theo Marca, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann bởi không muốn chạy đua tiền bạc với Barca. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Gareth Bale của Real Madrid chẳng hạn. Phía Real sẵn sàng bán ngôi sao người xứ Wales, nhưng vấn đề ở chỗ họ đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình trong khi đó Mourinho không muốn chi đủ số tiền đó. Những Perisic hay Dybala cũng được đưa vào tầm ngắm.
MU tu bo viec theo duoi tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
M.U rút lui khỏi cuộc đua giành Griezmann
Phía Juventus vừa thông báo rằng họ chỉ bán Dybala với giá 150 triệu euro, đây là số tiền mà M.U gần như không thể đáp ứng dù họ có tiềm lực tài chính rất mạnh. Mourinho muốn mang về ít nhất 3 tân binh chất lượng ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa Hè, vậy nên chi trên 100 triệu bảng cho một ngôi sao không phải phong cách của Mourinho. Hiện ông đang gặp rất nhiều áp lực sau những trận đấu thất vọng của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X