Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU rút lui, Chelsea một mình một ngựa vụ Moises Caicedo

Thứ Sáu 30/06/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc ký hợp đồng với Mason Mount, MU đã rút lui ở thương vụ Moises Caicedo từ Brighton.

Sau 2 lời đề nghị bị từ chối vụ Mason Mount, MU được cho là nhắm Moises Caicedo từ Brighton như một trong những giải pháp thay thế. Mới nhất, Quỷ đỏ đã nhận tin vui từ Mason Mount, theo đó Chelsea đồng ý bán cầu thủ người Anh cho Man đỏ với giá 55 triệu bảng.

MU sẽ trả khoản phí cố định 50 triệu bảng, họ có thể phải chi thêm 5 triệu bảng cho các điều khoản bổ sung. Cầu thủ 24 tuổi được cho là đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

MU rut lui vu Moises Caicedo

MU rút lui vụ Moises Caicedo

Sự có mặt của Mount giúp Erik ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Mount đã ghi 27 bàn và có 22 pha kiến tạo sau 129 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea, anh cùng đội bóng thành London vô địch Champions League năm 2021. Tiền vệ này cũng có 36 lần khoác áo tuyển Anh. 

Theo The Athletic, sau khi đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc ký hợp đồng với Mason Mount, MU đã rút lui ở thương vụ Moises Caicedo từ Brighton. Nguồn tin trên cũng cho biết Quỷ đỏ sẽ không mua thêm bất kỳ tiền vệ nào nữa trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. 

Với việc MU rút lui vụ Caicedo, Chelsea đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành cầu thủ người Ecuador. Brighton định giá cầu thủ 21 tuổi ở mức 100 triệu bảng, trước đó lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng của Arsenal vào tháng 1 năm nay đã bị từ chối. Arsenal đã dốc tiền chiêu mộ Declan Rice và Kai Havertz, họ không còn kinh phí để theo đuổi Caicedo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X