Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU rút khỏi cuộc đua giành Jude Bellingham

Thứ Ba 06/12/2022 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United sẽ không chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

MU rút khỏi cuộc đua giành Jude Bellingham

Jude Bellingham đang thắp sáng World Cup với những màn trình diễn ấn tượng. Bellingham đã ghi bàn trước Iran và đóng góp một pha kiến tạo ở trận đấu thuộc vòng 1/8 gặp Senegal.

Bellingham
MU rút khỏi cuộc đua giành Jude Bellingham

Bellingham đang được cho là sẽ rời khỏi Dortmund vào mùa hè. Nhưng theo tờ Sky Germany, cầu thủ này sẽ không chuyển đến sân Old Trafford.

Đầu mùa giải này, đoàn quân của Erik ten Hag được cho là có tên trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Dortmund. Tuy nhiên, hiện tại MU đã rút khỏi cuộc chạy đua dự kiến sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền bạc này.

Được biết, Liverpool, Real Madrid và Manchester là 3 câu lạc bộ đang giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Bellingham. HLV Jurgen Klopp cũng xác định Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Liverpool vào mùa hè tới.

Mức phí chuyển nhượng mà Dortmund đòi hỏi cho Bellingham sẽ rơi vào khoảng 86 đến 129 triệu Bảng. Kể cả trước khi World Cup khởi tranh, Bellingham cũng đã thi đấu ấn tượng. Anh ghi 9 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Dortmund.

Màn trình diễn đỉnh cao của Bellingham ở Qatar lại càng nâng cao giá trị của cầu thủ này. Đó là chưa kể Bellingham vẫn còn thêm nửa sau của mùa giải để cố gắng. Lúc này, Dortmund đã vượt qua vòng bảng Champions League và sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng 1/8.

Tất cả các ông lớn ở châu Âu đều kỳ vọng Bellingham sẽ rời khỏi Dortmund vào mùa hè năm sau. Và bến đỗ của cầu thủ này chắc chắn sẽ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu lục.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X