Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Rooney vượt Van Persie

Thứ Bảy 26/10/2013 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa trước, Robin van Persie sáng chói hơn hẳn Wayne Rooney, khi tiền đạo người Hà Lan đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League còn Rooney khá mờ nhạt, dẫn đến việc anh tính đòi rời M.U.

rooney van persie
 

Mùa này, điều ngược lại xảy ra. Trong khi Van Persie mờ nhạt thì Rooney ngày một tỏa sáng rực rỡ. Chính Rooney cũng thừa nhận với David Moyes, anh đang có mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Lâu lắm rồi các CĐV mới thấy Rooney có pha đi bóng đẹp như ở trận M.U thắng Real Sociedad 1-0 gần đây ở Champions League.

Vừa bước sang tuổi 28, thậm chí Rooney cho thấy anh đang là con người mới chứ không đơn giản chỉ là tìm lại phong độ. Tiền đạo này thừa nhận anh đã chững chạc hơn trong cuộc sống sau khi làm bố. Trong bóng đá, Rooney nói anh đã biết kiên nhẫn hơn và nỗ lực nhiều hơn. Số 10 của M.U cũng cho rằng sự hiện diện của Van Persie không khiến anh lo lắng, trái lại còn là động lực để Rooney phấn đấu quyết giành vị trí chính thức và tầm ảnh hưởng trên hàng tiền đạo của Quỷ đỏ.

Cho đến lúc này, Rooney đang làm được những gì mình mong muốn. HLV David Moyes cũng rất hài lòng, ông thừa nhận đã hiểu Rooney nhiều hơn: “Tôi không hề nghi ngờ khả năng của Rooney. Khi mới đến M.U , tôi nghe những lòi bàn tán cho rằng tôi sẽ bán Rooney. Thật sự thì tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó”. Có lẽ niềm tin mà Moyes dành cho cậu học trò chính là động lực để Rooney phấn đấu và lấy lại phong độ như hiện tại.

Ở một diễn biến khác, bất chấp phong độ đỉnh cao của Wayne Rooney, Man United vẫn chưa đề nghị tiền đạo này gia hạn hợp đồng. Rooney còn hợp đồng đến năm 2015 với đội chủ sân Old Trafford. BLĐ Man Utd cho rằng cần chờ xem Rooney có thật sự thiện chí muốn ở lại M.U hay không, sau khi cầu thủ này nằng nặc đòi ra đi để đến với Chelsea trong mùa Hè vừa qua. Theo tờ Daily Mail, M.U có thể mất Rooney tương tự Arsenal mất Nasri và Van Persie khi 2 cầu thủ này gần hết hợp đồng (Pháo thủ chậm trễ thương thảo hợp đồng mới).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X