Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Rojo bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Tottenham

Thứ Bảy 14/03/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định về khả năng hậu vệ Marcos Rojo của M.U có thể vắng mặt trong cuộc đối đầu gặp Tottenham cuối tuần này.

Marcos Rojo cua M.U bo ngo kha nang ra san tran gap Tottenham hinh anh
Marcos Rojo (phải) dính chấn thương háng trong trận gặp Arsenal

Được biết, ngôi sao người Argentina đã phải rời sân từ phút thứ 73 trong trận đấu với Arsenal (M.U thua chung cuộc 1-2) cách đây vài ngày, thuộc khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Theo như những kết luận mà bộ phận y tế đưa ra sau đó thì Rojo của M.U đã gặp một chấn thương nhẹ ở háng và chưa thể kịp thời bình phục cho cuộc đối đầu gặp Tottenham, chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này. Đích thân HLV Van Gaal cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ: “Rojo đã dính một chấn thương nhẹ và không quá nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi vẫn phải thận trọng với sức khỏe của bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình. Có lẽ, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Spurs nếu như không đảm bảo thể trạng tốt nhất. Điều đó sẽ có ích hơn dành cho Rojo cũng như toàn đội”.

Nhiều khả năng Luke Shaw chính là cái tên sẽ được HLV Van Gaal tin tưởng lựa chọn đá chính ở vị trí hành lang cánh trái nhằm thế chỗ cho Rojo. Trong một vài vòng đấu gần đây, cựu hậu vệ Benfica thường xuyên được đẩy sang đá dạt biên dưới sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và nhường lại vai trò trung vệ cho Phil Jones.

Bên cạnh sự thiếu vắng đến từ Rojo, M.U cũng phải chịu thêm những tổn thất đáng kể khác về mặt nhân sự khi mà cả Johny Evans lẫn Angel Di Maria đều phải lĩnh án treo giò trong trận đấu cuối tuần này. Cụ thể, Evans sẽ phải ngồi ngoài 6 trận vì hành vi “nhổ nước bọt” vào mặt Papiss Cisse ở cuộc đối đầu gặp Newcastle. Về phần Di Maria, nguyên nhân chính là chiếc thẻ đỏ “lãng nhách” mà tiền vệ người Argentina phải nhận trong trận thua Arsenal cách đây ít ngày.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X