Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ráo riết tìm người kế cận cho những lão tướng

Thứ Sáu 24/12/2010 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kết thúc mùa giải này, các manucians trên toàn thế giới có thể sẽ phải chứng kiến một cuộc chia ly thực sự khi nhiều khả năng cả 4 trọng thần còn lại trong đội hình của "Quỷ đỏ" sẽ chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford. Thủ thành Van Der Sar đã được xác nhận sẽ chắc chắn nghỉ hưu sau mùa giải này, còn lại Giggs, Scholes và Gary Neville rất có thể cũng sẽ chính thức treo giày sau khi mùa bóng này khép lại.

Cả Ryan Giggs, Paul Scholes và Gary Neville đều là những cận vệ đáng tin cậy của Sir Alex trong suốt những mùa giải qua. Lứa cầu thủ xuất chúng của MU năm 1992 giờ đây cũng chỉ còn lại 3 cái tên này. Nhưng tuổi tác là kẻ thù khó tránh không của riêng ai và khi gánh nặng về sức khỏe đã đè nặng lên vai của những lão tướng này thì ngày chia ly có lẽ sẽ đến trong một ngày không xa nữa.

Họ đã là một phần lịch sử của MU vì thế việc tìm kiếm người thay thế Giggs, Scholes và Gary Neville sẽ không hề dễ dàng với Sir Alex

Những đóng góp của Giggs, Scholes và Neville là quá to lớn với Manchester United nói riêng, bóng đá Anh và làng túc cầu thế giới nói chung. Để tìm kiếm những lớp kế cận thay thế cho bộ ba "xương sống" của đội bóng thật sự không phải là một điều dễ dàng. Theo tờ Manchester United Evening News, các tuyển trạch viên trên khắp thế giới của MU đang cố gắng tìm ra những người đủ sức, đủ tài để thay thế cho bộ ba công thần còn sót lại của lứa cầu thủ năm 1992 này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, vị trí do Giggs để lại đang được Sir Alex nhắm dành cho Gareth Bale - một tiền vệ đồng hương xứ Wales và được coi là truyền nhân của Giggs. Trong khi đó, Wesley Sneijder đang là mục tiêu hàng đầu cho vị trí thay thế Paul Scholes trong vai trò tiền vệ kiến thiết. Còn lại vị trí của cựu đội trưởng Gary Neville, MU đang dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh đang thi đấu ngày một lên chân của Olympiakos - Vassilis Torosidis.

Có lẽ phải rất lâu nữa hoặc cũng có thể là không có lần thứ 2, MU sản sinh ra được một lứa cầu thủ tuyệt vời năm 1992 như những Scholes, Giggs, Beckham, Butt, anh em nhà Neville. Họ chính là nhưng vị trí then chốt, là công thần của đội bóng chủ sân Old Trafford trong suốt hơn 10 năm trở lại đây. Các fan của MU chắc chắn sẽ luôn tự hào bởi đội bóng con cưng đã từng sở hữu một lứa cầu thủ tài năng như thế. Dù cuộc chia ly giữa các công thần còn lại với MU có diễn ra nhưng với những gì đã cống hiến cho bóng đá thế giới, Van Der Sar, Ryan Giggs, Paul Scholes và Gary Neville xứng đáng có một chỗ đứng trang trọng trong lòng những người yêu môn thể thao Vua trên khắp hành tinh.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X