Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU rao bán Anthony Martial

Thứ Hai 06/02/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag quyết định sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới ở Hè 2023, và MU quyết định sẽ bán Anthony Martial.

Mùa giải năm nay, Anthony Martial ghi 6 bàn cho MU. Tuy nhiên anh chưa có một trận nào chơi đủ 90 phút. Ngôi sao sinh năm 1995 trở lại sau chấn thương, anh thi đấu 35 phút trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh và ghi 1 bàn.

Tuy nhiên, Martial lại dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Crystal Palace. Ten Hag là một fan hâm mộ của Martial, ông kỳ vọng rất nhiều ở anh. Tuy nhiên việc số 9 liên tiếp nghỉ thi đấu vì chấn thương khiến ông thầy người Hà Lan vô cùng thất vọng. 

Ten Hag that vong voi Martial

Ten Hag thất vọng với Martial

MU đã ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, nhưng đây chỉ là giải pháp tình thế. HLV Erik ten Hag quyết định sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới ở Hè 2023, và MU quyết định sẽ bán Anthony Martial.

Tờ Manchester Evening News cho biết Martial sẽ bị bán ở Hè năm nay, cầu thủ người Pháp rời đi mở đường cho Quỷ đỏ đưa về một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài vị trí tiền đạo, Ten Hag cũng muốn có một tiền vệ trung tâm hàng đầu, ông rất muốn làm việc với Frenkie de Jong, cầu thủ đang chơi cho Barca. Ở chiều ngược lại, MU sẽ đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB. Harry Maguire, Alex Telles và Anthony Elanga là những cầu thủ khác có khả năng phải rời đi ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X