Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU rao bán 3 cầu thủ giá 170 triệu bảng

Thứ Năm 07/12/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho mùa đông này, Man United đang lên kế hoạch đưa 3 cái tên lên thị trường chuyển nhượng để tái cơ cấu.

Trong tuần tới, Sir Jim Ratcliffe sẽ nắm quyền điều hành hoạt động thể thao của Man United, với khoản tiền 1,3 tỷ bảng cho 25% cổ phần đội bóng. Ông cũng lên kế hoạch nhân sự cho CLB, với kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1.

Theo đó, HLV Erik ten Hag cùng BLĐ Quỷ đỏ đã thống nhất phương án đẩy đi những cầu thủ không còn hữu dụng. Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho bộ ba Casemiro, Raphael Varane và Jadon Sancho. Đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 170 triệu bảng cho 3 cầu thủ này (theo thứ tự 60, 34, 73 triệu bảng) và hy vọng gỡ gạc phần nào khoản tiền trên.

Varane Casemiro
Varane và Casemiro nằm trong danh sách thanh lý của Man United

Đây cũng nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United. Hiện tại, Casemiro vẫn đang chấn thương và ngày càng có ít đóng góp trên sân cỏ. Varane mới trở lại, nhưng đang phải ngồi dự bị cho Maguire ở vị trí trung vệ lệch phải. Bộ đôi kỳ cựu này đã bước sang tuổi ngoài 30 và ngồi ngoài nhiều hơn thi đấu. Trong khi đó, Sancho mâu thuẫn với HLV Ten Hag và bị loại khỏi đội một.

Bản thân Sir Jim Ratcliffe trước đó cũng chỉ trích CLB vì khoản tiền đầu tư cho những cầu thủ cứng tuổi, điển hình là Casemiro. Tỷ phú INEOS muốn Quỷ đỏ nhắm đến những cầu thủ trẻ và có giá trị sử dụng lâu dài.

Trước mắt, MU chưa có kế hoạch bổ sung nhân sự vào mùa đông, cho đến khi tái cấu trúc thượng tầng đội bóng. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể lao vào phiên chợ tháng 1 nếu đẩy đi một vài cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X