Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "rải bom tiền" mời Juan Mata

Thứ Ba 29/10/2013 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes vẫn khao khát chiêu mộ một tiền vệ chơi sáng tạo và Mata chính là cái tên mà ông muốn đưa về Old Trafford nhất đầu năm tới.

Mata không quan tâm tới Mou
 

Moyes đang tìm kiếm hai hậu vệ trẻ cùng một tiền vệ tổ chức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chính vì thế, HLV người Scotland nhắm Mata là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tình thế của cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không mấy sáng sủa, khi Mourinho vẫn coi Oscar là sự lựa chọn số 1 trong vai trò hộ công.

Mata thi thoảng mới có cơ hội được thi đấu nhưng chủ yếu đá bên hành lang cánh, trái với sở trường. Thư hùng Man City cuối tuần qua, Mou đã không điền tên Mata vào đội hình xuất phát. Mourinho không đánh giá cao khả năng của Mata khi anh thiếu kỹ năng phòng ngự từ xa. Trong khi cầu thủ người Brazil - Oscar có thể hỗ trợ tấn công và giúp đỡ đồng đội giải tỏa sức ép ngay từ tuyến trên.

Về phần David Moyes, dù hè vừa qua từ chối bán Rooney cho Chelsea, nhưng ông vẫn hi vọng The Blues nhả người nếu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, M.U sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Tottenham và Paris Saint-Germain trong thương vụ Juan Mata.

Nguồn tin từ SportsDirect News cho hay: "Moyes được cấp nguồn ngân quỹ dồi dào nên sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ về mặt tiền bạc. Dẫu vậy, việc từ chối bán Rooney cho Chelsea cũng sẽ gây rắc rối cho M.U khi hỏi mua Mata."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X