Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ra tối hậu thư cho PSG trong thương vụ Ugarte

Thứ Tư 07/08/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu Euro cho tiền vệ Manuel Ugarte, bằng với số tiền PSG đã chiêu mộ anh từ Sporting Lisbon vào năm ngoái.

MU chưa hoàn toàn từ bỏ thương vụ Ugarte

Những cuộc đàm phán giữa MU và PSG về trường hợp của tiền vệ Manuel Ugarte thời gian qua đi vào bế tắc. Khúc mắc lớn nhất vẫn là việc đôi bên chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. 

Cụ thể, PSG muốn thu về 60 triệu Euro từ thương vụ này. Trong khi đó, Quỷ Đỏ lại chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu Euro.

Con số này bằng với số tiền mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào mùa hè năm ngoái. Nếu đội bóng Ligue 1 không giảm giá, MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

MU ra tối hậu thư cho PSG trong thương vụ Ugarte 1
MU và PSG chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Ugarte.

Chắc chắn, phía MU sẽ không thay đổi quan điểm của mình. Họ tin rằng PSG sớm phải nhân nhượng. 

Lý do bởi Ugarte hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique mùa tới. Anh không phù hợp với chiến thuật của HLV người Tây Ban Nha.

Trước đó, Ugarte đã sớm đạt thoả thuận cá nhân với MU. Được biết, cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã gây áp lực tới BLĐ PSG yêu cầu được ra đi. 

Việc MU có thể chiêu mộ thành công Ugarte hay không quyết định rất nhiều tới tương lai của Casemiro. Mùa trước, tiền vệ số 18 sa sút phong độ thảm hại và đang có nguy cơ bị Quỷ Đỏ thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X