Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra tối hậu thư cho các “phản thần” của Mourinho

Thứ Năm 08/03/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba và các ngôi sao của Manchester United mới nhận cảnh báo từ lãnh đạo rằng họ có thể bị bán đi nếu có bất cứ phản ứng chống đối HLV Jose Mourinho.


Theo nguồn tin bí mật mà Bongda24h.vn thu thập được, Giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch của Man United là Ed Woodward tuyên bố sẵn sàng bán bất kỳ cầu thủ nào bao gồm cả Paul Pogba nếu không phục tùng yêu cầu của HLV trưởng Jose Mourinho. Trong thời gian qua đã xuất hiện thông tin một số cầu thủ MU nhất là Pogba có biểu hiện chống đối với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Hệ quả nhãn tiền là việc bản hợp đồng 89 triệu bảng của M.U liên tục phải ngồi dự bị ở những trận đấu vừa qua. Đó là hệ quả của việc Pogba không biết vô tình hay hữu ý đã không đáp ứng được chỉ đạo chiến thuật mà HLV Mourinho đưa ra.

MU ra toi hau thu cho cac phan than cua Mourinho hinh anh
Pogba phải chọn ủng hộ Mourinho hoặc ra đi

Về phía lãnh đạo, thay vì ủng hộ các cầu thủ M.U, họ đứng về phía Mourinho. Một bản hợp đồng tới năm 2020 đã được dành cho “Người đặc biệt” nhưng đó không phải là điều duy nhất chứng tỏ niềm tin của cấp trên với ông. Ed Woodward tuyên bố thẳng thừng sự ủng hộ tuyệt đối cho Mou từ chuyển nhượng tới cách xử lý các cầu thủ.

Câu chuyện của Pogba đã tạm lắng xuống. Sau khi bị bỏ rơi trong một số trận đấu và bị chính Mourinho chỉ trích trước các phương tiện truyền thông, tiền vệ người Pháp đã tỉnh ngộ. Anh tỏ ra nỗ lực hơn ở chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace đầu tuần này và được chơi trọn vẹn 90 phút.

Hiện tại, những mâu thuẫn tại M.U về cơ bản đã được giải quyết. Các ngôi sao tại sân Old Trafford đã xác định rõ ràng rằng lãnh đạo tin tưởng hoàn toàn vào Mourinho và nếu không hết lòng hết sức, họ sẽ bị “tống khứ”. Mùa hè tới, tất cả sẽ ngồi lại với nhau để xem điều gì tốt nhất cho đội bóng. Những ai đủ trình độ, đủ tư cách sẽ được giữ lại và ngược lại có thể phải ra đi nhường chỗ cho các tân binh.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X