Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra thông báo quan trọng về Mason Greenwood

Thứ Ba 14/06/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới nhất, MU xác nhận tiền đạo Mason Greenwood vẫn chưa trở lại tập luyện, anh cũng không có tên trong chuyến du đấu Hè 2022 của CLB.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ khi bị bạn gái tố cáo có hành vi bạo lực, hiếp dâm, tấn công tình dục, đe dọa giết người. Scandal này khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 2001 lao dốc một cách thê thảm.

Hàng loạt nhà tài trợ tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Greenwood, phía MU tuyên bố đình chỉ cầu thủ này vô thời hạn. Chân sút 20 tuổi được tại ngoại khi cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra. Ban đầu, thời hạn bảo lãnh của Greenwood chỉ đến hết tháng 4, nhưng cảnh sát đã gia hạn cho đến giữa tháng 6. 

 

MU ra thong bao quan trong ve Mason Greenwood
MU ra thông báo quan trọng về Mason Greenwood

 

Nhiều thông tin cho rằng Greenwood có thể trở lại tập luyện cùng MU, qua đó duy trì phong độ. Anh cũng được cho là sẽ cùng Quỷ đỏ tham gia chuyến du đấu ở Hè 2022. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phủ nhận những thông tin này. 

Một tuyên bố được đưa ra từ phía Quỷ đỏ: “Không có bất kỳ thay đổi nào về tình trạng của Greenwood. Không có chuyện cậu ấy trở lại tập luyện cùng CLB. Chúng tôi đã xóa hồ sơ của Greenwood khỏi ứng dụng CLB ngay sau khi anh ấy bị loại khỏi đội vào tháng Giêng. Tuy nhiên, hồ sơ của anh ấy không bị xóa khỏi trang web vì Greenwood vẫn là cầu thủ của Manchester United về mặt pháp lý.”

MU chờ đợi kết luận từ phía cơ quan điều tra trước khi có những bước đi tiếp theo với cầu thủ người Anh. Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo của Man đỏ, anh đã có tới 130 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester và có được 36 bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X