Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU ra thông báo mới nhất về Greenwood

Thứ Sáu 01/04/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Manchester United mới đây đã ra thông báo làm rõ về việc tên của Mason Greenwood vẫn có trong danh sách đội hình trên trang web chính thức của CLB.

MU ra thông báo mới nhất về Greenwood

Tiền đạo Mason Greenwood đã bị cấm thi đấu từ tháng 1 sau vụ bê bối nghi ngờ doạ giết, tấn công tình dục bạn Harriet Robson. Sau đó anh đã được tại ngoại nhưng vẫn bị đội bóng chủ quản cấm thi đấu và tập luyện cùng toàn đội trong lúc chờ cảnh sát điều tra đưa ra kết luận cuối cùng.

Thế nhưng trong thời gian gần đây, người hâm mộ Quỷ đỏ phát hiện tên của Mason Greenwood vẫn xuất hiện như một phần của đội 1 trên trang web chính thức của CLB. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh đã thoát tội và sẽ sớm trở lại thi đấu cùng toàn đội. Trước những suy đoán trên, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đưa ra thông báo để làm rõ:

“Tình trạng của Mason Greenwood hiện không có gì thay đổi hết. Chúng tôi đã xóa tên của anh ấy khỏi ứng dụng của CLB ngay sau khi Mason bị loại khỏi đội vào tháng 1. Tuy nhiên, hồ sơ của anh ấy sẽ không bị xóa khỏi trang web của CLB vì Greenwood vẫn là cầu thủ của đội bóng về mặt pháp lý, mặc dù hiện thời không là một phần của đội trong lúc chờ cảnh sát điều tra rõ ràng”.

MU ra thông báo mới nhất về Greenwood hình ảnh

Hồ sơ của Greenwood hiện vẫn còn trên trang thông tin của đội bóng

MU trước đó đã xoá bỏ hết các hình ảnh, áo đấu của Mason Greenwood khỏi các cửa hàng của đội bóng, trong khi nhà tài trợ Nike cũng chấm dứt hợp đồng với anh, sau những cáo buộc. Tiền đạo người Anh sau đó cũng bị xóa khỏi FIFA 2022 và eFootball, Football Manager 2022,…

Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo MU và ra mắt đội một vào năm 2019. Anh đã ra sân tổng cộng 129 lần và đang có bước phát triển vượt trong thời gian gần đây. Thế nhưng, những ồn ào bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng đến sự phát triển của cầu thủ người Anh. Greenwood từng bị HLV Southgate loại khỏi tuyển Anh kể từ vụ cùng Foden gọi 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn của Tam sư khi họ tập trung ở Iceland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X