Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU ra thông báo chính thức về Ronaldo

Thứ Hai 14/11/2022 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Manchester United mới đây đã chính thức xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và tuyên bố sẽ sớm đưa ra phản hồi.

MU ra thông báo chính thức về Ronaldo

"Manchester United ghi nhận thông tin từ phương tiện truyền thông liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi của mình sau khi xác định đầy đủ thông tin”, trang chủ CLB chủ sân Old Trafford đăng tải.

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ",

Man Utd kết luận.

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ có buổi làm việc với Giám đốc Điều hành Richard Arnold cùng với Giám đốc Bóng đá John Murtough để quyết định vấn đề mà Ronaldo vừa gây ra.

Buổi họp này có sự chứng kiến và tham gia của chủ sở hữu Joel Glazer. Sau đó, án phạt nhiều khả năng sẽ được MU thực thi. Luật sư tố tụng liên quan tới các vấn đề thể thao David Seligman khẳng định với Daily Mail rằng MU có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

NÓNG MU ra thông báo chính thức về Ronaldo 1

Thông báo chính thức từ trang chủ Manchester United

Lý do là cầu thủ này đã vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong hợp đồng khi đang còn là người của đội bóng. Hành động "nổi loạn" của tiền đạo 37 tuổi được cho là bắt nguồn từ việc bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Fulham ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh hôm 13/11.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo phải đối mặt với một án kỷ luật ở mùa giải này. Hồi tháng 10 vừa qua, tiền đạo 37 tuổi cũng đã bị phạt 2 tuần lương, tương đương 1 triệu bảng, vì hành vi từ chối vào sân trong trận đấu với Tottenham và tự ý bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Hiện giải đấu đang tạm dừng để nhường chỗ cho kỳ World Cup 2022 sắp sửa diễn ra nên nhiều khả năng trận thua 1-3 của MU trước Aston Villa hôm 6/11 là trận đấu cuối của Ronaldo.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ đá chính 10 trận trên mọi đấu trường cho MU, bao gồm 4 trận tại Ngoại hạng Anh và 6 trận tại Europa League. Anh đóng góp tổng cộng 3 bàn và 2 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X